Eurowindow lần thứ 3 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc Gia

Trải qua những tiêu chí bình chọn rất khắt khe, mặc dù có tới hơn 1.500 doanh nghiệp trên cả nước gửi hồ sơ tham dự nhưng Ban Tổ chức chỉ lựa chọn được 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016.

Eurowindow THQG 2016

Tối ngày 30/11, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016.

Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ được tổ chức 2 năm 1 lần bắt đầu từ năm 2008 nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là "Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong”. Chương trình với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời khuyến khích và thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục các chương trình xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm gắn với thương hiệu của mình.

Góp mặt trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2016 có Công ty CP Eurowindow  - đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Được biết, Eurowindow đã giữ vững danh hiệu này qua 3 lần liên tiếp lựa chọn xét duyệt.

Năm 2016, Eurowindow là một là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh cửa và vách nhôm kính lớn đạt Thương hiệu Quốc gia. Với vai trò là một doanh nghiệp lớn mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2015, tổng doanh thu của Eurowindow là hơn 2 nghìn tỷ đồng và đã đóng góp vào ngân sách quốc gia hơn 120 tỷ đồng.

Nhằm cung ứng ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao và tiến độ đảm bảo Eurowindow có mạng lưới chi nhánh, showroom rộng khắp cả nước. Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng nhân sự, Eurowindow liên tục cập nhật công nghệ sản xuất hiện đại và đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước, sản phẩm của Eurowindow đã xuất khẩu sang nhiều nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Mỹ... Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đầu tư, phát triển mạng lưới phân phối ra một số nước trong khu vực Đông Nam Á nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường này.

N.Lan

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video