DOIDEP, Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2023

Tối ngày 5/10/2023, DOIDEP vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng 2023 - Inspirational Brand Award" tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023. Sự kiện này không những có ý nghĩa quan trọng mà còn là tiền đề để tiếp tục phát triển Thương Hiệu Trà Đôi Dép trên trường quốc tế.

Asia Pacific Enterprise Awards là hệ thống giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu khu vực nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo, cạnh tranh lành mạnh để tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững. Giải thưởng thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp tại 16 quốc gia châu Á tham gia mỗi năm.

DOIDEP vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng 2023

Để nhận được giải thưởng này, DOIDEP đã trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng giám khảo quốc tế. DOIDEP vinh dự trở thành thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo trong năm, sẵn sàng đổi mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó là chiến lược truyền thông hiệu quả và sáng tạo, mức độ nhận diện thương hiệu cao, định vị tốt thương hiệu khi tìm kiếm trên các nền tảng trực tuyến.

Các đại diện của DOIDEP tham dự lễ trao Giải thưởng Doanh Nghiệp Châu Á 2023

DOIDEP ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người DOIDEP.Bên cạnh đó, hành trình của DOIDEP không ngừng được minh chứng thông qua việc tập trung sâu sắc vào việc khai thác chính văn hóa và thế mạnh bản địa. Với tâm huyết của người làm nghề, DOIDEP không chỉ tạo ra những sản phẩm trà oolong chất lượng nhất mà còn đưa thương hiệu này, cùng với văn hóa trà Việt Nam, đi xa, đi rộng trên thị trường quốc tế.

Ms. Che Alena - Giám Đốc Đối Ngoại Sandals Group nhận giải thưởng INSPIRATIONAL BRAND AWARD

Nhận giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng Châu Á" không chỉ là một điểm nhấn quan trọng trong hành trình lan tỏa trà Việt của DOIDEP mà còn là động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển và mở rộng tầm vóc. DOIDEP sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần tích cực vào việc phát triển ngành công nghiệp trà của Việt Nam trên trường quốc tế.

N.H

Hàng Việt Nam nâng tầm để 'bắt nhịp' tiêu chuẩn châu Âu

Liên minh châu Âu (EU) từ lâu được xem là thị trường “khó tính” với những tiêu chuẩn ngặt nghèo về chất lượng, an toàn và môi trường. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy, hàng hóa Việt Nam không chỉ thâm nhập tốt mà còn ngày càng gia tăng hiện diện tại thị trường này nhờ sự hỗ trợ của chính sách và nỗ lực chuyển mình của doanh nghiệp.

Việt Nam duy trì vị trí 44 trên bảng xếp hạng đổi mới sáng tạo toàn cầu

Chiều 16/9 theo giờ Việt Nam, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) công bố Báo cáo Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu (Global Innovation Index – GII) năm 2025 tại Geneva. Theo kết quả, Việt Nam được xếp hạng 44/139 quốc gia, nền kinh tế, duy trì thứ hạng của năm 2024. Đây là minh chứng cho nỗ lực cải thiện bền bỉ của Việt Nam trong nhiều năm qua, đặc biệt khi GII ngày càng trở thành công cụ tham chiếu quan trọng cho các chính phủ trong hoạch định chính sách khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Khơi thông mọi động lực bước vào kỷ nguyên mới

Lịch sử đã chứng minh, Việt Nam luôn biết đón thời cơ để vượt qua thách thức và đi tới thắng lợi vinh quang, làm nên những chiến công vĩ đại trong lịch sử dân tộc. Song kỷ nguyên mới đòi hỏi chúng ta phải khơi thông mọi động lực trên mọi lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội để hiện thực hóa khát vọng 10 năm độc lập.

Doanh nghiệp thủy sản gặp khó từ quy định mới của Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối diện một thách thức chưa từng có khi Mỹ - một trong những thị trường nhập khẩu lớn nhất - chuẩn bị siết chặt quy định về bảo tồn động vật có vú biển từ năm 2026. Quy định này xuất phát từ Đạo luật Bảo vệ động vật có vú biển, vốn được Mỹ áp dụng để đảm bảo rằng các sản phẩm hải sản nhập khẩu không gây tổn hại đến hệ sinh thái đại dương.

Chương trình khuyến mại tập trung Quốc gia sẽ diễn ra từ 1/12/2025 đến 18/1/2026

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2469/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2025 đến 18/1/2026 trên phạm vi toàn quốc, nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đến đông đảo người dân.

Video