Digiworld liên doanh với B2X
Công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho điện thoại thông minh và các thiết bị kết nối Internet (B2X) và Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) vừa ký kết hợp tác thành lập Công ty Liên doanh B2X Care Solutions Việt Nam.
Theo đó, Công ty Liên doanh này sẽ chính thức cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Công ty Điện tử Samsung Việt Nam, doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường trong nước về sản phẩm điện thoại di động và sản phẩm điện tử.
Liên doanh vừa được thành lập chuyên về dịch vụ hậu mãi, đặc biệt sẽ giúp B2X mở rộng được hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, cũng như giúp Digiworld nâng cao hơn dịch vụ vốn đã chuyên nghiệp, và cung cấp cho các thương hiệu điện thoại, điện tử giải pháp chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới.
Với sự hợp tác này, B2X sẽ đại diện cho Samsung để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng, tivi và thiết bị điện tử gia dụng có kết nối Internet. Sự hợp tác này diễn ra song song với các đối tác hiện tại của Samsung nhằm tăng cường chất lượng của hãng.
Tại Việt Nam, trong một động thái khác, B2X cho biết hãng đã vừa mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng lớn tại Việt Nam, để tạo kết nối với mạng lưới dịch vụ của mình.
Từ đầu tháng 7, B2X Care Solutions Việt Nam đã vận hành 8 trung tâm dịch vụ khách hàng trực tiếp, sử dụng 150 chuyên viên hỗ trợ khắc phục các sự cố và sửa chữa thiết bị trong thời hạn bảo hành cũng như ngoài thời hạn bảo hành cho người dùng thiết bị điện tử và điện thoại di động.
Tất cả các trung tâm dịch vụ sẽ được vận hành dựa trên giải pháp SMARTBAR của B2X (đã được ứng dụng tại nhiều thị trường trên toàn thế giới).
Ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Digiworld cho rằng đối tác B2X sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn giải pháp thâm nhập thị trường dành cho các thương hiệu quốc tế khi vào Việt Nam.
Ngọc Lan