DHG Pharma: "Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn!"

Mỗi thương hiệu đều có tính cách cốt lõi. Tùy theo ngành nghề, mặt hàng mà người tiêu dùng nhận ra tính cách cốt lõi như: Hào nhoáng, phóng khoáng, mạnh mẽ…Vậy tính cách cốt lõi của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) sau 42 năm không ngừng phát triển là gì?

Dưới góc nhìn của nhà đầu tư, đó có thể là một thương hiệu “năng nổ, cẩn thận” nhưng từ góc độ một khách hàng đồng hành lâu năm thì đó sẽ là “chân thành, thân thiện”, cũng là dấu ấn mang lại “Cuộc sống khỏe đẹp hơn” cho người dân trên mọi miền tổ quốc như sợi chỉ đỏ kết nối DHG với cộng đồng!

DHG-Pharma2

Khi Bloc lịch năm 2016 đang “mỏng dần”, những thành tựu kinh doanh của DHG được cộng đồng, các tổ chức có uy tín công nhận như “dày thêm”. Trong đó phải kể đến việc DHG lọt vào Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2016 được Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Anh và Unilever xếp hạng và công bố (ngày 8/11/2016). Đây là bước ngoặt khẳng định chiến lược đầu tư thông minh của DHG trong nhiều năm qua khi chú trọng lựa chọn đầu tư và phát triển con người.

Tại DHG, người lao động làm việc trong môi trường thoải mái, được là chính mình, được đảm bảo cân bằng giới từ lãnh đạo đến đội ngũ bán hàng, đảm bảo, duy trì mức tăng trưởng ổn định, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, đối tác. Đặc biệt DHG luôn chú trọng cải tiến, đổi mới phương pháp quản lý sản xuất; hiện đại hóa công nghệ sản xuất và nâng cao năng suất lao động; củng cố hệ thống phân phối trong nước, đầu tư cho kênh bán hàng hiện đại; mở rộng các thị trường xuất khẩu chính và phương thức hợp tác quốc tế…

DHG-Pharma1

Những ngày cuối tháng 10/2016 vừa qua, chung tấm lòng với nhân dân cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, đội ngũ CB-CNV của công ty đã đến thăm hỏi và chia sẻ 3.000 túi thuốc gia đình với đồng bào chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ gây ra ở 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

DHG không giấu khát vọng khi xác định tăng cường tính nhân văn trong hoạt động của doanh nghiệp; tăng tỷ trọng sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam; minh bạch hóa thông tin; tuân thủ quy định pháp luật về môi trường và thực hiện theo hướng dẫn của các cơ quan quản lý môi trường địa phương; nâng cao và duy trì các hoạt động chăm sóc người lao động và cộng đồng.

Hàng chục năm qua, các hoạt động cộng đồng như: phong trào “nuôi heo đất”; chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí; hiến máu tình nguyện; phối hợp với nhiều đài truyền hình tư vấn, trang bị kỹ năng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng… như một lời cam kết “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” của DHG Pharma.

Theo DĐDN

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Video