DHG Pharma: "Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn!"

Mỗi thương hiệu đều có tính cách cốt lõi. Tùy theo ngành nghề, mặt hàng mà người tiêu dùng nhận ra tính cách cốt lõi như: Hào nhoáng, phóng khoáng, mạnh mẽ…Vậy tính cách cốt lõi của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) sau 42 năm không ngừng phát triển là gì?

Dưới góc nhìn của nhà đầu tư, đó có thể là một thương hiệu “năng nổ, cẩn thận” nhưng từ góc độ một khách hàng đồng hành lâu năm thì đó sẽ là “chân thành, thân thiện”, cũng là dấu ấn mang lại “Cuộc sống khỏe đẹp hơn” cho người dân trên mọi miền tổ quốc như sợi chỉ đỏ kết nối DHG với cộng đồng!

DHG-Pharma2

Khi Bloc lịch năm 2016 đang “mỏng dần”, những thành tựu kinh doanh của DHG được cộng đồng, các tổ chức có uy tín công nhận như “dày thêm”. Trong đó phải kể đến việc DHG lọt vào Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2016 được Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Anh và Unilever xếp hạng và công bố (ngày 8/11/2016). Đây là bước ngoặt khẳng định chiến lược đầu tư thông minh của DHG trong nhiều năm qua khi chú trọng lựa chọn đầu tư và phát triển con người.

Tại DHG, người lao động làm việc trong môi trường thoải mái, được là chính mình, được đảm bảo cân bằng giới từ lãnh đạo đến đội ngũ bán hàng, đảm bảo, duy trì mức tăng trưởng ổn định, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, đối tác. Đặc biệt DHG luôn chú trọng cải tiến, đổi mới phương pháp quản lý sản xuất; hiện đại hóa công nghệ sản xuất và nâng cao năng suất lao động; củng cố hệ thống phân phối trong nước, đầu tư cho kênh bán hàng hiện đại; mở rộng các thị trường xuất khẩu chính và phương thức hợp tác quốc tế…

DHG-Pharma1

Những ngày cuối tháng 10/2016 vừa qua, chung tấm lòng với nhân dân cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, đội ngũ CB-CNV của công ty đã đến thăm hỏi và chia sẻ 3.000 túi thuốc gia đình với đồng bào chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ gây ra ở 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

DHG không giấu khát vọng khi xác định tăng cường tính nhân văn trong hoạt động của doanh nghiệp; tăng tỷ trọng sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam; minh bạch hóa thông tin; tuân thủ quy định pháp luật về môi trường và thực hiện theo hướng dẫn của các cơ quan quản lý môi trường địa phương; nâng cao và duy trì các hoạt động chăm sóc người lao động và cộng đồng.

Hàng chục năm qua, các hoạt động cộng đồng như: phong trào “nuôi heo đất”; chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí; hiến máu tình nguyện; phối hợp với nhiều đài truyền hình tư vấn, trang bị kỹ năng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng… như một lời cam kết “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” của DHG Pharma.

Theo DĐDN

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video