CBRE “thâu tóm” gần 50% cổ phần của công ty BĐS hàng đầu Malaysia

Tập đoàn CBRE đã kí hợp đồng mua lại 49% cổ phần từ công ty WTW – công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Malaysia.

[caption id="attachment_21299" align="aligncenter" width="660"]Ảnh minh họa Ảnh minh họa[/caption]

Sau khi hoàn tất giao dịch, công ty WTW sẽ thay đổi thương hiệu thành CBRE | WTW do ông Foo Gee Jen cùng ông Danny SK Yeo điều hành. Giao dịch này dự kiến sẽ hoàn tất vào quý 2 năm 2016.

Thành lập năm 1960, WTW là công ty lâu đời và nổi tiếng với đầy đủ các dịch vụ bất động sản tại Malaysia. Công ty cung cấp các dịch vụ về định giá, nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển, dịch vụ mua bán bất động sản, tiếp thị dự án, bất động sản doanh nghiệp và quản lý tài sản với 13 văn phòng tại Malaysia.

Ông Steve Swerdlow, Giám đốc điều hành CBRE châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “CBRE | WTW sẽ cung cấp một nền tảng sâu rộng giúp cho khách hàng tiếp cận một cách toàn diện với các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thị trường. CBRE | WTW tạo dựng lợi thế lớn cho khách hàng của cả CBRE và WTW khi kết hợp chuyên môn về định giá, dịch vụ bất động sản và thị trường vốn đầu tư của WTW với việc cung cấp dịch vụ đầy đủ của CBRE.”

CBRE hiện đang dẫn đầu thị trường với việc quản lý hơn 480 triệu mét vuông bất động sản thương mại và thiết bị cho các công ty trên toàn thế giới.

Theo Trí thức trẻ

Tags:

Biến phụ phẩm thành tài nguyên: Hàng trăm triệu USD lợi nhuận bị bỏ phí

Phế phụ phẩm như rơm rạ, vỏ cà phê…đang dần trở thành nguồn tài sản trong mô hình kinh tế tuần hoàn, mở ra hướng tái cấu trúc lợi nhuận cho ngành nông nghiệp. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có cuộc phỏng vấn với PGS.TS Đào Thế Anh, Phó Giám đốc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam để làm rõ tiềm năng và giải pháp cho chuyển đổi này.

Xuất khẩu sang Mỹ sau thuế đối ứng

Mỹ đã chính thức áp thuế đối ứng 20% với hàng hóa xuất xứ Việt Nam. Đây là mức thuế thấp hơn mức công bố ban đầu nhưng cũng vẫn buộc doanh nghiệp phải có chiến lược thích nghi mới.

Cơ hội xuất khẩu mới cho doanh nghiệp nhỏ và làng nghề

Trong khi các doanh nghiệp lớn tận dụng được chuỗi cung ứng toàn cầu và mạng lưới logistics để đẩy mạnh xuất khẩu, thì xuất khẩu vẫn là bài toán khó với phần lớn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và làng nghề. Tuy nhiên, thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang mở ra hướng đi hoàn toàn mới, giúp các cơ sở nhỏ đưa sản phẩm “ra biển lớn” mà không cần qua những kênh truyền thống vốn dày đặc rào cản.

Video