Café Phố trao thưởng 33 chiếc Honda Vision trong chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố”
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Uống Café PHỐ, vi vu phố” của công ty FES Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp bằng việc trao thưởng 33 chiếc xe Honda Vision cho 33 vị chủ nhân may mắn nhất tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op TP.HCM.
Khi được yêu cầu bày tỏ cảm xúc, anh Đặng Thanh Dũng (Q. Bình Thạnh) hớn hở: “Tôi rất vui khi biết mình trúng giải. Chương trình rất thú vị. Cảm ơn Café PHỐ nhiều lắm, và tôi rất mong nhãn hàng tiếp tục tổ chức thêm những chương trình khuyến mãi ý nghĩa nữa trong tương lai, tôi nhất định sẽ ủng hộ hết mình.
Thấu hiểu để phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam
Cà phê Phố là nhãn hàng nổi tiếng của công ty FES Việt Nam. Theo báo cáo năm 2015 của AC Nielsen, sau khi ra mắt từ năm 2013, tính đến hết năm 2015, thương hiệu Café PHỐ - Cà phê Sữa Đá đã đạt gần 7,7% thị phần cà phê hòa tan Việt Nam.
“Gu” uống cà phê của người Việt đã được công ty FES Việt Nam thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore (FES) nghiên cứu kỹ lưỡng, sau đó truyền tải tâm huyết vào từng gói cà phê PHỐ Sữa Đá hòa tan mà vẫn đảm bảo được vị cà phê truyền thống theo đúng gu pha phin của người tiêu dùng. Nỗ lực này đã giúp FES Việt Nam chinh phục được những vị khách hàng tưởng chừng như khó tính nhất, và đồng thời để lại ấn tượng đẹp trong lòng các “tín đồ” cà phê Việt Nam.
N.Trọng










                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
