Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

Chuỗi cà phê Ông Bầu đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong sáng nay ngày 8/5, nâng tổng số điểm có mặt của thương hiệu này lên 10 tỉnh thành.

Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội vừa chính thức được khai trương không phải ở nội thành mà tại số 40 phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên với thiết kế khang trang, rộng rãi và màu vàng nổi bật.

Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam, thì thực đơn Ông Bầu còn có nhiều món khác như trà, trà sữa, sữa chua,…

Ông Nguyễn Thế Dương, chủ cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội cho biết, ông đã kinh doanh cửa hàng cà phê từ 3 năm nay nhưng vừa quyết định chuyển đổi toàn bộ quán của mình sang thương hiệu Ông Bầu. 

"Điều tôi quan tâm nhất là chất lượng. Bởi vậy giá thức uống của quán tôi thường cao do giá nguyên liệu cao, để mua được giá gốc đối với các quán nhỏ lẻ là điều không dễ. Giờ hợp tác với các ông bầu, nông trường cà phê của các anh ấy, bò sữa cũng của các anh ấy, lại còn có cả ngân hàng nên mức giá tốt hơn nhiều cho một thức uống chất lượng", ông Dương chia sẻ và cho biết thêm, so với những ly cà phê của quán trước đây có giá 50.000 – 60.000 đồng/ly thì ly cà phê đen Ông Bầu giá chỉ bằng chưa đến 1/3 là 16.000 đồng/ly.

Thương hiệu cà phê Ông Bầu là sự kết hợp kinh doanh giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Quán cà phê đầu tiên được thử nghiệm thành công vào tháng 2/2020 tại số 331 Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM). Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm TPHCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1000 điểm bán trên toàn quốc.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video