Biocosmetics ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm mới

Dòng mỹ phẩm make up này được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên tinh túy, không chứa chất cấm độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Ngày 15/10, Biocosmetics tổ chức tri ân khách hàng và ra mắt nhãn hàngPhidias trong đêm gala diner với chủ đề “Giấc mơ có thật” tại hội trường Queen Bee Luxury. Đây là dòng mỹ phẩm trang điểm 100% được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên thuần túy. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời ca sĩ Tuấn Hưng.

Biocosmetics là thương hiệu mới thành lập của Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Hương. Sau hơn 3 tháng, Biocosmetics sở hữu 2 nhãn hàng là Mother & care và sản phẩm mới Phidias, cùng hệ thống đại lý phủ kín khắp toàn quốc và nhiều thị trường quốc tế như Đài Loan, Lào, Campuchia, Malaysia…
[caption id="attachment_37818" align="aligncenter" width="500"]Chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc Marketing khai mạc lễ Event. Chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc Marketing khai mạc lễ Event.[/caption]

Sau thành công của nhãn hàng chuyên trị liệu và chăm sóc da Mother&care”, Biocosmetics tiếp tục ra mắt mỹ phẩm makeup Phidias với mong muốn đem đến cho phái đẹp Việt dòng trang điểm thuần Việt, phù hợp với làn da, môi trường và khí hậu của Việt Nam.

Các sản phẩm makeup của Biocosmetics được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên tinh túy, không chứa chất cấm độc hại, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các thiết kế của dòng mỹ phẩm này khá sang trọng, màu sắc và thị hiếu được đáp ứng chuẩn theo xu hướng hiện hành từng năm, giá cả phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam.

[caption id="attachment_37817" align="aligncenter" width="500"]Khách hàng nhận giải thưởng trong chương trình. Khách hàng nhận giải thưởng trong chương trình.[/caption]

Hơn 300 khách mời là đại lý bán hàng xuất sắc của Biocosmetics trên toàn quốc đã có mặt đông đủ và chung vui cùng công ty. Tại buổi lễ, 5 đại lý lớn của Biocosmetics đã chia sẻ câu chuyện thành công của mình khi kinh doanh sản phẩm và giao lưu với bà Đỗ Thị Mến - Chủ tịch hội đồng quản trị. Qua đó, giúp mọi người hiểu hơn về định hướng, quy mô và tầm phát triển của công ty. Những phần quà giá trị được trao tận tay các đại lý may mắn vào cuối buổi lễ.

Hiện tại, Biocosmeitcs liên tục mở rộng thị trường, kết nối kinh doanh và mong muốn được hợp tác với nhiều doanh nghiệp, spa, các cửa hàng, hệ thống bán hàng mỹ phẩm để cùng phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Nguyễn Trọng Theo VNE

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video