Big C Việt Nam chào đón sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới đây Central Group Việt Nam đã tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch thành phố Hà Nội (HPA) và Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Viet Craft).

[caption id="attachment_43560" align="aligncenter" width="700"]Ông Trần Thanh Hải (giữa), Phó Chủ tịch Đối ngoại của Central Group Việt Nam ký kết thỏa thuận với HPA và Viet Craft. Ảnh: Thanh Tân Ông Trần Thanh Hải (giữa), Phó Chủ tịch Đối ngoại của Central Group Việt Nam ký kết thỏa thuận với HPA và Viet Craft. Ảnh: Thanh Tân[/caption]

Trong khuôn khổ Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2016” diễn ra từ ngày 1 - 4/12 tại TP.Hà Nội, Central Group Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác tiêu thụ sản phẩm với HPA và Viet Craft. Đây là một trong những hoạt động cụ thể thể hiện cam kết ủng hộ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Central Group Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị “Giao thương kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2016” diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam 2016”, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam khẳng định: “Sản phẩm của doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được chào đón ở Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc cũng như các thương hiệu khác của Central Group Việt Nam (Lan Chi, Nguyễn Kim, Zalora Việt Nam)”.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ về marketing, xây dựng thương hiệu, để làm sao sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hợp tác với các ngân hàng để cung cấp các chương trình tài chính hỗ trợ cho các doanh nghiệp này”, ông Philippe Broianigo cho biết thêm.

[caption id="attachment_43559" align="aligncenter" width="476"]Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thanh Tân Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thanh Tân[/caption]

Trước đó không lâu, tại Hội nghị các nhà cung cấp diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cũng đã giới thiệu chiến lược hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sắp tới đây sẽ được Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tập trung hỗ trợ 4 chính sách nền tảng sau: Ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm với các doanh nghiệp vừa và nhỏ; Hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam (Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins, Zalora Việt Nam); Đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác; Và bảo lãnh giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất.

Với sự cam kết đồng hành cùng nhiều chính sách hỗ trợ cụ thể từ Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam, hy vọng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong nước sẽ có được những bước phát triển vững bền hơn nữa trong tương lai.

Theo Minh Luân Người tiêu dùng

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video