Bên trong siêu thị tốt nhất thế giới năm 2016

Siêu thị Frewville Foodland (Australia) vừa giành giải thưởng nhà bán lẻ quốc tế xuất sắc sau một loạt các đánh giá về sự sáng tạo cũng như chất lượng phục vụ, theo Daily Mail.

[caption id="attachment_13904" align="aligncenter" width="600"]Cách trung tâm thủ đô Adelaide, Australia khoảng 10 phút lái xe, siêu thị Frewville Foodland vừa giành giải thưởng nhà bán lẻ quốc tế xuất sắc nhất năm do Liên minh Grocers Độc lập (IGA) tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Cách trung tâm thủ đô Adelaide, Australia khoảng 10 phút lái xe, siêu thị Frewville Foodland vừa giành giải thưởng nhà bán lẻ quốc tế xuất sắc nhất năm do Liên minh Grocers Độc lập (IGA) tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ.[/caption] [caption id="attachment_13897" align="aligncenter" width="524"]Giải thưởng này dựa trên những đánh giá về các mặt như sự sáng tạo, độ đa dạng của các sản phẩm, phương pháp quản lý và chất lượng phục vụ của các siêu thị trên toàn thế giới. Giải thưởng này dựa trên những đánh giá về các mặt như sự sáng tạo, độ đa dạng của các sản phẩm, phương pháp quản lý và chất lượng phục vụ của các siêu thị trên toàn thế giới.[/caption] [caption id="attachment_13898" align="aligncenter" width="600"]“Chúng tôi muốn Frewville Foodland không chỉ là một siêu thị. Đó là một môi trường thú vị. Chúng tôi đã rất cố gắng trong việc cạnh tranh với các đối thủ”, Spero Chapley, Giám đốc của công ty gia đình Commercial Retail Group (CRG) – công ty sở hữu Frewville Foodland, nói. “Chúng tôi muốn Frewville Foodland không chỉ là một siêu thị. Đó là một môi trường thú vị. Chúng tôi đã rất cố gắng trong việc cạnh tranh với các đối thủ”, Spero Chapley, Giám đốc của công ty gia đình Commercial Retail Group (CRG) – công ty sở hữu Frewville Foodland, nói.[/caption] [caption id="attachment_13899" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị này có các buổi nhạc sống được tổ chức mỗi ngày, những chiếc bánh nướng theo kiểu châu Âu nóng hổi trong lò và một khu vực chứa đầy các loại pho mát. Siêu thị này có các buổi nhạc sống được tổ chức mỗi ngày, những chiếc bánh nướng theo kiểu châu Âu nóng hổi trong lò và một khu vực chứa đầy các loại pho mát.[/caption] [caption id="attachment_13900" align="aligncenter" width="634"]“Tôi nghĩ chúng tôi sở hữu tất cả những điều sáng tạo bởi chúng tôi đang cố gắng làm hài lòng các khách hàng. 20 nghệ sĩ dương cầm thường tới và biểu diễn trong siêu thị. Những khách hàng thích điều đó. Mọi người cố gắng mang lại cảm giác châu Âu tại nơi này”, đại diện của Frewville Foodland nói. “Tôi nghĩ chúng tôi sở hữu tất cả những điều sáng tạo bởi chúng tôi đang cố gắng làm hài lòng các khách hàng. 20 nghệ sĩ dương cầm thường tới và biểu diễn trong siêu thị. Những khách hàng thích điều đó. Mọi người cố gắng mang lại cảm giác châu Âu tại nơi này”, đại diện của Frewville Foodland nói.[/caption] [caption id="attachment_13901" align="aligncenter" width="634"]Bên ngoài siêu thị, Frewville Foodland cũng sở hữu một nhà bếp riêng và một cửa hàng cà phê, Mr.Smith’s, cùng một danh sách đa dạng các món ăn châu Á thường chỉ được tìm thấy trong khu phố Tàu. Bên ngoài siêu thị, Frewville Foodland cũng sở hữu một nhà bếp riêng và một cửa hàng cà phê, Mr.Smith’s, cùng một danh sách đa dạng các món ăn châu Á thường chỉ được tìm thấy trong khu phố Tàu.[/caption] [caption id="attachment_13902" align="aligncenter" width="634"]Nick Chapley là ông chủ của siêu thị vừa dành giải siêu thị tốt nhất thế giới năm 2016. Nick Chapley là ông chủ của siêu thị vừa dành giải siêu thị tốt nhất thế giới năm 2016.[/caption] [caption id="attachment_13903" align="aligncenter" width="634"]"Chúng tôi chiến thắng nhờ tập trung vào chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi muốn đem đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất", Con Sciacca, Giám đốc điều hành của Frewville Foodland, chia sẻ. "Chúng tôi chiến thắng nhờ tập trung vào chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi muốn đem đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất", Con Sciacca, Giám đốc điều hành của Frewville Foodland, chia sẻ.[/caption]

Theo Zing

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video