Aviva Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Doanh nghiệp được vinh danh ở giải thưởng Rồng Vàng, hạng mục "Công ty có chương trình CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) tốt nhất". 

Dù chỉ mới ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2017, Aviva Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu, đánh dấu một năm hoạt động thành công của mình không chỉ trong việc thúc đẩy kinh doanh, phát triển kênh phân phối, nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn trong các chương trình vì cộng đồng.

Cụ thể, trong năm qua, Aviva Việt Nam đã phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình Quỹ cộng đồng Aviva (Aviva Community Fund - ACF). Đây là một chương trình CSR (Corporate Social Responsibility - trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) quan trọng của tập đoàn Aviva và đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Anh, Pháp, Italy, Ba Lan, Hong Kong và Canada.

Mục tiêu của chương trình này là giúp đỡ hơn 5.000 dự án và 2,5 triệu người trên toàn cầu vào năm 2020. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á mà Aviva triển khai chương trình trong năm 2017. Đây cũng là chương trình CSR đầu tiên trên nền tảng Digital được triển khai trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Qua 5 tháng triển khai, chương trình Quỹ cộng đồng Aviva thu hút hơn nửa triệu lượt bình chọn từ cộng đồng cho 345 dự án cùng hàng trăm nghìn lượt tương tác trên các kênh mạng xã hội. Nhờ đó, Aviva Việt Nam được trao tặng danh hiệu Rồng Vàng ở hạng mục công ty có chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) tốt nhất. Lễ vinh danh giải thưởng Rồng Vàng vừa được tổ chức hôm 14/4 tại Hà Nội.

[caption id="attachment_90885" align="aligncenter" width="500"] Đại diện Aviva lên nhận giải thưởng.[/caption]

Hạng mục Công ty có Chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) tốt nhất thị trường khẳng định tính sáng tạo và đột phá của chương trình Quỹ cộng đồng Aviva qua cách tiếp cận mới mẻ, dựa trên nền tảng kỹ thuật số nhằm kêu gọi và tài trợ cho các ý tưởng đóng góp vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Tại buổi lễ trao giải, ông Nikhil Verma - Phó tổng giám đốc công ty cho biết, giải thưởng này là động lực to lớn cho Aviva Việt Nam trong nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội nhằm kiến tạo một môi trường cho khách hàng hiện tại và tương lai của công ty bên cạnh những nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối và hệ thống công nghệ thông tin.

[caption id="attachment_90884" align="aligncenter" width="500"] Aviva Việt Nam được vinh danh nhờ những cống hiến cho cộng đồng.[/caption]

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những ghi nhận dành cho Aviva Việt Nam với những kết quả mà Quỹ cộng đồng Aviva đã đạt được và một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của Aviva tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs). Giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tại 16 thị trường. Tập đoàn này chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động từ năm 2011 với tiền thân là công ty BHNT Vietinbank Aviva - liên doanh giữa tập đoàn Aviva và ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4/2017, tập đoàn Aviva chính thức hoàn tất việc mua lại 50% vốn góp của ngân hàng Vietinbank trong liên doanh và thành lập công ty BHNT Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.

N.Lan

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video