Kết quả tìm kiếm

Huyền thoại thế giới cùng di sản Việt Nam

Nam A Bank đồng hành Chương trình Legends Tour 2025 tại Việt Nam, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Race to Legends diễn ra tại Lâm Đồng, Khánh Hòa, Tây Ninh, Đồng Nai và chặng chung kết tại Tp.HCM.

Khi di sản thổi sức sống mới vào du lịch Việt Nam

Các sản phẩm du lịch khai thác chiều sâu văn hóa, lịch sử liên tiếp ra mắt và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn, cho thấy một hướng đi đúng đắn và đầy tiềm năng.

Khánh Hòa bứt phá thành cực tăng trưởng du lịch mới

Sau sáp nhập, Khánh Hòa xác định du lịch là ngành mũi nhọn, tập trung phát triển biển đảo, sinh thái, nghỉ dưỡng và di sản, hướng đến mô hình tăng trưởng bền vững, hiện đại và mang tầm quốc tế.

Bước đi thiết thực để gìn giữ nghề tranh Đông Hồ

Tranh dân gian Đông Hồ là một di sản văn hóa quý giá của dân tộc. Việt Nam đã hoàn thiện hồ sơ đề cử “Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ” để trình UNESCO. Hiện hồ sơ đang được Hội đồng của Công ước 2003 ...

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di ...

Khai thác hài hoà giá trị di sản Vịnh Hạ Long

Không chỉ là một điểm đến hấp dẫn, Vịnh Hạ Long còn trở thành biểu tượng cho sự phát triển hài hòa giữa kinh tế, văn hóa và bảo vệ môi trường.

Bảo tồn, kết nối di sản phát triển du lịch

Quan tâm gìn giữ di sản văn hóa, ứng dụng công nghệ nhằm bảo tồn, từng bước xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về di sản trên môi trường số để lưu trữ, khai thác phát triển du lịch, Long An đang tích cực ...

Sớm đưa Văn hóa Trà Việt Nam là di sản văn hóa phi vật thể

Trong hội nghị ban chấp hành liên hiệp các hội Unesco thế giới lần thứ 43, và sự kiện Hội nghị quốc tế “vai trò và đóng góp của phong trào Unesco đối với Công Nghiệp văn Hóa” được tổ chức tại TP Hạ Lo ...

Qua miền di sản

Mưa phùn lất phất trên những con phố vắng của cố đô. Đây là lần đầu tiên tôi đến nơi đây vào mùa xuân, khi Huế đẹp nhất.

Cát Bà phát triển du lịch xanh

Kết nối tuyến điểm liên địa phương với tiêu chí du lịch xanh là hướng đi của Cát Bà để vừa bảo tồn di sản, vừa phát triển du lịch bền vững.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.