Kết quả tìm kiếm

Quốc tế hoá ngành chè Việt Nam

Cơ hội của ngành chè, văn hóa trà Việt Nam còn rất nhiều nhưng chưa được khai thác hết và đây chính là điều mà nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trà Việt luôn đau đáu suy nghĩ.

Kinh tế cuối năm 2022: Cơ hội nào cho các doanh nghiệp nhỏ?

Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2022 có nhiều dấu hiệu khả quan, tuy nhiên, thời điểm cuối năm hiện đang cho thấy nhiều thách thức như lạm phát và giá xăng dầu tăng cao. Trong bối cảnh ấy, nguồn vốn ...

Khi dân môi giới bất động sản 'làm xiếc' với khách hàng

Vẽ tiện ích dự án, vẽ luôn cả quy hoạch, quảng cáo dự án một nơi dẫn đi xem một nẻo, cố tình lấy thương hiệu của các chủ đầu tư lớn để quảng cáo... là những chiêu trò của dân môi giới bất động sản (BĐ ...

Nghìn lẻ một chiêu trò chèo kéo khách mua bất động sản

Thị trường bất động sản "khát vốn" khi kênh huy động qua ngân hàng và trái phiếu gặp khó. Nhiều chủ đầu tư tìm mọi cách đưa ra mức đầu tư hấp dẫn khi mua bất động sản nhưng thanh khoản trên thị trường ...

Đằng sau sự nổi lên của chuỗi siêu thị Con Cưng

Dưới sự chèo lái của bộ đôi doanh nhân Lưu Anh Tiến và Nguyễn Quốc Minh, hệ thống Con Cưng - chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé đã có tốc độ phát triển nhanh chóng trong một và ...