Tập đoàn Thạch Bàn ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Sau hơn 60 năm phát triển, Tập đoàn Thạch Bàn đã ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, hôm 18/12/2021.
Sau hơn 60 năm phát triển, Tập đoàn Thạch Bàn đã ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, hôm 18/12/2021.
EVS vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng về chiến lược khách hàng và mô hình kinh doanh của Công ty.
Từ đầu tháng 11, Tập đoàn Thiên Nam, doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM năm 2005, sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới cho hành trình kinh doanh mới sau 20 năm hoạt động.
Công ty cổ phần Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 17/7, đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, trang sức AJC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế hiện đại và thời thượng nhưng vẫn giữ dấu ấn truyền thống.