Home Credit Việt Nam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.
Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng - một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.
Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và được công ty triển khai trong hơn 9 năm hoạt động tại Việt Nam, bao gồm từ việc không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi.
Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit - chia sẻ, Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính mà còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp Home Credit khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Home Credit mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm.
Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can – nay bạn hoàn toàn có thể. Home Credit gọi khách hàng của mình là shoptimists – những người có niềm tin lạc quan vào cuộc sống và vào việc mua sắm.
Nhóm khách hàng này tin tưởng rằng mọi việc đều có thể được hiện thực với một giải pháp thích hợp. Nếu logo mới với nụ cười nổi bật thể hiện sự hài lòng, tin tưởng và sự gắn kết thì thông điệp “Nay bạn hoàn toàn có thể” là đòn bẩy cho một tương lai tốt đẹp và một chất lượng sống mà Home Credit muốn truyền tải đến khách hàng của mình.
Ngọc Lan