CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/12/2016, CTCP Xuân Hòa Việt Nam chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.

solgan xuan hoa moi

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hoà.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới thể hiện sự hiện đại trong tư duy kinh doanh của Xuân Hoà, có điểm nhấn và dễ dàng nhận biết. Thay đổi tích cực này sẽ được đông đảo khách hàng, đối tác và nhà đầu tư thêm yêu mến dành cho thương hiệu.

Phó chủ tịch tỉnh UBND Vĩnh Phúc, ông Lê Duy Thành nhận định, việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và chính quyền địa phương luôn ủng hộ những thay đổi tích cực của doanh nghiệp.

“Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.

N.L

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video