CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/12/2016, CTCP Xuân Hòa Việt Nam chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.

solgan xuan hoa moi

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hoà.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới thể hiện sự hiện đại trong tư duy kinh doanh của Xuân Hoà, có điểm nhấn và dễ dàng nhận biết. Thay đổi tích cực này sẽ được đông đảo khách hàng, đối tác và nhà đầu tư thêm yêu mến dành cho thương hiệu.

Phó chủ tịch tỉnh UBND Vĩnh Phúc, ông Lê Duy Thành nhận định, việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và chính quyền địa phương luôn ủng hộ những thay đổi tích cực của doanh nghiệp.

“Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.

N.L

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Video