Kết quả tìm kiếm

Chiến lược tái cấu trúc bản đồ du lịch sau sáp nhập

Doanh nghiệp lữ hành cần nắm bắt kịp thời sự thay đổi địa giới hành chính để điều chỉnh tour tuyến, sản phẩm để phát hiện và xây dựng các tuyến, cụm du lịch mới có tính liên kết nội vùng.

Quản trị điểm đến xanh

Xây dựng điểm đến xanh là lựa chọn bắt buộc của du lịch Việt Nam, gắn với chuyển đổi tư duy và hành động phát triển du lịch.

Du lịch biển sôi động chào hè 2025

Năm nay, do ảnh hưởng của thời tiết, tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung đến giữa tháng 4 nhiệt độ mới bắt đầu ấm lên, thuận lợi cho những bãi biển “khởi động” mùa du lịch hè trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/ ...

Hàng Việt từ làng ra biển

Đưa hàng Việt từ làng ra thế giới là một hành trình gian nan, đầy thử thách đòi hỏi sự dũng cảm và chủ động của doanh nghiệp. Với kỳ vọng mang lại diện mạo mới, nhiều công nghệ đã được áp dụng vào sản ...

Đổi gió cuối tuần tại Biofresh Đà Lạt

Đà Lạt chính thức bước vào mùa gây thương nhớ khi mà từ tiết trời, sắc hoa lẫn các lễ hội lớn đã bắt đầu tăng nhịp, sẵn sàng chào đón du khách. Biofresh Đà Lạt (Công ty TNHH Sinh học sạch Đà Lạt) hòa ...

Trà Việt trong dòng chảy văn hóa

Những buổi sáng tinh mơ, khi mặt trời còn e ấp chưa kịp ló rạng, hơi sương còn bảng lảng giăng mắc khắp đất trời, hương trà thơm nồng đã nhẹ nhàng len lỏi tới từng giác quan, khơi gợi những ký ức xa x ...

"Hết cửa" mua bán nhà hai giá

Theo Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi, từ ngày 1/8, chủ đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản bắt buộc thanh toán qua ngân hàng khi mua nhà.

Xu hướng “bắt tay” ngành địa ốc

Một trong những hướng đi mới được nhiều “ông lớn” bất động sản đẩy mạnh là tìm kiếm các doanh nghiệp có cùng tham vọng để cùng nhau phát triển dự án thay vì hoạt động độc lập như trước đây.