Kết quả tìm kiếm

TCEB giành được giải thưởng Tiếp thị UFI 2022

Chương trình “MICE Winnovation” của TCEB đã vinh dự giành được Giải thưởng Tiếp thị UFI 2022 cho “Chiến lược tiếp thị tốt nhất trong ngành triển lãm”. Giải thưởng công nhận tính thực tiễn, độc đáo và ...

Khai thác hiệu quả Marketing trong thời Metaverse

Ngày 15/12/2021, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF 2021) đã chính thức diễn ra tại 2 đầu cầu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp marketing giúp các doanh nghiệp ...

Chìa khoá phục hồi sau đại dịch cho doanh nghiệp B2B

Sau đại dịch COVID-19, thế giới đang bắt đầu chứng kiến sự nở rộ của muôn vàn hình thức tiếp thị kỹ thuật số. Việc kết hợp Email marketing với mô hình Inside Sale sẽ mang lại hiệu quả "quick win" cho ...

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Foxconn

Foxconn được biết đến nhiều nhất với tư cách là tối tác sản xuất iPhone của Apple, đã tuyên bố nghiên cứu phát triển ô tô điện. Mới đây, hình ảnh về mẫu xe đầu tiên của hãng này đã được phát hiện trướ ...

Đừng chờ đợi để mua BĐS mà hãy mua BĐS và chờ đợi

Theo ông Mai Đức Toàn – Giám Đốc Khối Kinh Doanh và Tiếp Thị Tập đoàn CNT Group, giai đoạn này khi chuyển dịch dòng vốn thị trường BĐS, nhà đầu tư nên ưu tiên lợi nhuận trong trung – dài hạn.

Ngành gỗ miệt mài xuất khẩu

Nhiều doanh nghiệp gỗ mạnh dạn đầu tư công nghệ, nâng chất lượng sản phẩm, sử dụng hiệu quả kênh tiếp thị, bán hàng online... nên vẫn có đơn hàng dồi dào bất chấp dịch Covid-19.

Chuyên gia du lịch thành shipper

Dù là lãnh đạo một công ty du lịch uy tín, giảng viên đại học, nhiều lần tổ chức các chuyến du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị (famtrip) độc, lạ, hấp dẫn cho phóng viên các báo đài, ông Mỹ, Chủ tịch ...

Bali phải đi trong đời

Bali không cần tiếp thị, biểu tượng, khẩu hiệu chi ráo. Cứ nói đến Indonesia và du lịch là nói đến Bali.