Tái cấu trúc kinh tế và củng cố nội lực
Chủ động và bình tĩnh ứng phó với chính sách áp thuế đối ứng của Mỹ để biến thách thức thành cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế, rà soát nội lực, tập trung xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt Nam.
Chủ động và bình tĩnh ứng phó với chính sách áp thuế đối ứng của Mỹ để biến thách thức thành cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế, rà soát nội lực, tập trung xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt Nam.
Ngày 15-4, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2025), UBND TPHCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu – những đơn vị có thương hiệu mạnh, sả ...
ơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ tron ...
Vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) hợp tác cùng công ty TNHH Peninsula Bay Investment đưa thương hiệu khách sạn cao cấp đầu tiên và lớn nhất thế giới InterContinental Hotels & Resorts trở lạ ...
Dù doanh thu toàn ngành F&B Việt Nam tăng 16,6%, nhiều doanh nghiệp vẫn chật vật vì chi phí vận hành leo thang. Sự cạnh tranh khốc liệt, sức mua suy giảm và mô hình kinh doanh lỗi thời đang đẩy hàng l ...
Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức sự kiện thường niên: Diễn đàn Bất động sản mùa Xuân lần thứ V và Lễ Vinh danh thương ...
Du khách châu Á không chỉ quan tâm đến việc ghé thăm mà còn có xu hướng giới thiệu bạn bè, người thân đến Việt Nam. Điều này thể hiện vị thế thương hiệu tổng thể vững chắc. Thương hiệu du lịch Việt Na ...
Vẫn là những chủ đề quen thuộc về gia đình, niềm vui đoàn tụ, sum vầy trong ngày tết… các thương hiệu không ngừng sáng tạo, truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem chỉ với vọn vẹn từ 3 ...
Khởi đầu năm 2025, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (Quảng Ninh) dự kiến sẽ tiếp đón 11 chuyến tàu biển từ các thương hiệu cao cấp với gần 16.000 khách quốc tế đến tham quan Quảng Ninh ngay trong tháng ...
Là khách sạn chuyển đổi thương hiệu, Crowne Plaza Danang City Centre 283 phòng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu MICE dịp cuối năm 2024
Diễn đàn “Thương hiệu Dẫn dắt bền vững” lần đầu tiên tại TP.HCM quy tụ hơn 40 diễn giả cùng hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp về lĩnh vực phát triển bền vững, marketing và xây dựng thương hiệu từ các tổ c ...
Với việc nâng cao chất lượng, gạo Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu, đang khẳng định và giữ thị phần tại thị trường thế giới.
Mục tiêu chung của Đề án là thống nhất nhận thức, quan điểm và cơ bản định vị được thương hiệu du lịch cộng đồng tại Việt Nam.
Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tr ...
Ngày 15/10, Nam A Bank (mã NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an to ...
Với những tín hiệu phục hồi tích cực của ngành xây dựng và vật liệu xây dựng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Đạt Lâm đã nắm bắt cơ hội, chủ động thực hiện các chiến lược kinh doanh và thúc đẩy sự ...
Với giá trị thương hiệu xấp xỉ 1 tỷ USD, FPT được vinh danh Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, Top 12 thương hiệu giá trị nhất Việt Na ...
Ngày 11/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổ chức Vietnam Brand Purpose và Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, tổ chức Lễ vinh danh “100 Thương hiệu giá trị nhất Việt N ...
Sáng 25/6, Sở Công thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần thứ 5 - năm 2024 với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”. Đây là giải thưởng thường niên do U ...
Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới...
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG
Vừa qua, lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ nhất do Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị tổ chức đã khai mạc tại trục đường Lê Lợi, quận 1. Đặc biệt đố ...
Unimedia vừa công bố hệ sinh thái Cosmo+ cùng với kỳ vọng đa dạng mô hình kinh doanh và phát triển mạnh mẽ thương hiệu quốc tế. Đáng chú ý, cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sau khi đổi tên quốc tế ...
Trong những năm qua, nhiều kiều bào đã góp vốn mở doanh nghiệp tại Hải Dương. Nhiều doanh nghiệp đã xây dựng thương hiệu của mình vươn xa, góp phần chung vào quá trình phát triển kinh tế của tỉnh.
Vietnam Expo là thương hiệu uy tín để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu chọn làm điểm đến khởi đầu kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam.
World Tea Expo 2024 là sự kiện triển lãm quốc tế, kết nối, giao thương văn hóa kinh tế trà lớn nhất thế giới. Là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ ...
Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2045 hướng tới phát triển Côn Đảo trở thành khu du lịch có thương hiệu, sức cạnh tranh cao, mang đậm đặc trưng văn hóa ...
Khởi động năm mới đầy hào hứng bằng chuyến du lịch vô cùng lý tưởng tại khách sạn Diamond Bay Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, du khách có thể gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp ...