Kết quả tìm kiếm

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Cơ hội bứt phá du lịch vùng biên Lạng Sơn

Sở hữu tài nguyên văn hóa , thiên nhiên phong phú, Lạng Sơn đang từng bước định vị thương hiệu du lịch bằng những chiến lược quảng bá quy mô, chuyên nghiệp và liên kết hiệu quả.

Đà Nẵng thúc đẩy khai thác thị trường du lịch Trung Đông

Hướng tới việc khai thác hiệu quả đường bay mới đến từ Hãng hàng không Emirates và thu hút phân khúc du khách cao cấp, TP Đà Nẵng đã phối hợp với Emirates tổ chức hội thảo trực tuyến “Giới thiệu Du lị ...

Giá vàng hạ nhiệt: Cơ hội hay rủi ro?

Sau thỏa thuận Mỹ - Trung, giá vàng thế giới bước vào chu kỳ điều chỉnh ngắn hạn, trong khi thị trường vàng Việt Nam vẫn chịu áp lực chênh lệch cao, đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc chiến lược thận trọng.

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Tiếp thị B2B thường bị xem là “khô khan” hơn B2C. Tuy nhiên những chiến lược tiếp thị người nổi tiếng thời mới vẫn có thể giúp doanh nghiệp B2B “đời” hơn nhiều.

Khát vọng “đại bàng” kinh tế

Nghị quyết số 68-NQ/TW thu hút sự chú ý khi đưa ra tầm nhìn chiến lược nhằm mở rộng sự tham gia của doanh nghiệp tư nhân vào các dự án quốc gia quan trọng.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là ...

Tỷ giá, thuế đối ứng và bài toán kinh tế cho Việt Nam

Bài toán tỷ giá, thuế đối ứng không đơn thuần là câu chuyện kỹ thuật của cơ quan điều hành, mà là một phần của chiến lược điều hành tổng thể để giữ ổn định và duy trì tăng trưởng.

Hai kịch bản thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam có thể sẽ đi theo một trong 2 kịch bản. Do đó, các nhà đầu tư cần có chiến lược phù hợp, nhằm giảm thiểu rủi ro.