Tương lai thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam
Thị trường bất động sản bán lẻ sẽ ngày càng sôi động hơn với nguồn cung mới và kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế.
Thị trường bất động sản bán lẻ sẽ ngày càng sôi động hơn với nguồn cung mới và kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế.
Chuyên gia bán lẻ của Savills cho rằng, nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế đang tìm kiếm cơ hội để mở rộng hoạt động kinh doanh, bắt nguồn từ những tín hiệu tích cực của nền kinh tế và tiềm năng tiêu dù ...
Giải pháp tài chính mới từ lần hợp tác ba bên này chính là "chìa khóa" giúp nhà bán lẻ giải quyết bài toán về vốn lưu động sau đỉnh dịch.
FM Logistic Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần thứ ba (3PL) hàng đầu tại Việt Nam và tập trung vào các ưu tiên chính là xây dựng các giải pháp chuỗi cung ứng nội địa cho các ...
Với sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây, thương mại điện tử đã trở thành giải pháp kinh doanh tất yếu được nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ Việt Nam hướng tới.
Chủ tịch Hiệp hội Các Nhà bán lẻ Việt Nam cho rằng giá thịt heo phụ thuộc hoàn toàn vào nhà cung cấp do siêu thị không mua trực tiếp từ người chăn nuôi
Các nhà bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 12 mini chỉ chiếm dưới 5% toàn bộ dòng sản phẩm iPhone nên việc khai tử sản phẩm không ảnh hưởng nhiều đến kết quả kinh doanh.
Xu hướng bán lẻ theo mô hình "một điểm dừng, nhiều tiện ích" hoặc tích hợp nền tảng bán lẻ online - offline với sự tham gia của các gương mặt mới được kỳ vọng sẽ tạo sức bật cho thị trường bán lẻ Việt ...
Theo Savills Việt Nam, phân khúc bán lẻ tại Tp.HCM thời điểm hiện tại vẫn đang đón nhận nhiều nguồn đầu tư ngoại khi ghi nhận nhiều giao dịch mở mới một số thương hiệu theo chuỗi thuộc về ngành hàng ă ...
Tối ngày 26/11, Nam A Bank được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” năm 2020 tại Lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2020). Hoạt động này ...
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi hành vi tiêu dùng của người Việt, đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ cần nắm bắt các xu hướng thay đổi này để điều chỉnh chiến lược phát triển phù hợp. Theo ông Vũ Đức N ...
Việt Nam đang ngày càng thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp Nhật Bản nhờ có sự tăng trưởng kinh tế và ổn định chính trị bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á.
PNJ của bà Cao Thị Ngọc Dung và Thế Giới Di Động của ông Nguyễn Đức Tài và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung dự kiến sẽ phải đối mặt với một số rủi ro như sức mua giảm do tăng trưởng tín dụn ...
Theo ông Lê Trí Thông, các doanh nhân Việt Nam sẽ truyền cho nhau cảm hứng, kinh nghiệm để cùng nhau phát triển, đất nước rồi đây sẽ có thêm nhiều tỷ phú và sẽ sớm hiện thực hóa giấc mơ Việt Nam hùng ...
Trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam năm 2019, tối ngày 27/11/2019, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG đã tổ chức Lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2019” (Vietnam outstanding Banking ...
Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam tạo ra thuận lợi song cũng có không ít khó khăn.
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
So với những doanh nghiệp ngoại quốc, các công ty Thái Lan đang tỏ ra áp đảo trên thị trường bán lẻ Việt sau hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập trị giá hàng tỷ USD.
Với tầng lớp trung lưu mở rộng nhanh nhất Đông Nam Á, ngành bán lẻ Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng phi thường 10,97%/năm trong 3 năm, từ 2013-2018. Xu hướng này có vẻ sẽ tiếp tục trong tương l ...
Thị trường bán lẻ Việt Nam là miếng bánh ngon nhưng không dễ “xơi” và đã nhiều nhà đầu tư ngoại phải ngã ngựa.
Không chỉ thua lỗ tại Việt Nam, bản thân tập đoàn Auchan cũng gặp khó khăn khi ghi nhận khoản lỗ gần 1 tỷ Euro trong năm 2018.
Thị trường bán lẻ Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nhưng cạnh tranh rất khốc liệt. Ngoài ra mô hình cửa hàng tiện lợi đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trong và ngoài ngành.
Ngày 2/4/2019, CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, công bố việc sẽ nhận chuyển nhượng chuỗi 87 cửa hàng Shop&Go với giá… 1 USD. Thương vụ ...
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với sự tham gia của nhiều nhà phân phôi lớn. Tuy nhiên, dư địa thị trường vẫn còn nhiều cơ hội cho những ngườ ...
Ngoài tiềm lực tài chính, kỹ năng quản trị, kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược... là yếu tố giúp doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng sức cạnh tranh.