Kết quả tìm kiếm

Xuất khẩu gạo cần giải pháp cấp bách

Quyết định tạm ngừng nhập khẩu gạo từ Việt Nam của Bộ Nông nghiệp Philippines mới đây đã tạo ra cú sốc không nhỏ cho ngành lúa gạo trong nước. Không chỉ doanh nghiệp xuất khẩu bị ảnh hưởng trực tiếp, ...

Giải bài toán vốn cho cải tạo nhà xưởng “xám”

Theo báo cáo của Tập đoàn dịch vụ bất động sản Cushman & Wakefield (C&W - Hoa Kỳ), tổng nguồn cung kho xưởng công nghiệp tại Việt Nam tính đến quý II/2025 đã đạt khoảng 11 triệu m². Tuy nhiên, nhà xưở ...

'Người đưa thư' và khát vọng logistics 4.0

Với khát vọng logistics 4.0, Bưu điện Việt Nam đang viết tiếp câu chuyện “người đưa thư” bằng một ngôn ngữ mới - ngôn ngữ của công nghệ, của phát triển bền vững và của những giá trị nhân văn bất biến ...

Hàng Việt Nam nâng tầm để 'bắt nhịp' tiêu chuẩn châu Âu

Liên minh châu Âu (EU) từ lâu được xem là thị trường “khó tính” với những tiêu chuẩn ngặt nghèo về chất lượng, an toàn và môi trường. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy, hàng hóa Việt Nam không chỉ thâm n ...

Huyền thoại thế giới cùng di sản Việt Nam

Nam A Bank đồng hành Chương trình Legends Tour 2025 tại Việt Nam, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Race to Legends diễn ra tại Lâm Đồng, Khánh Hòa, Tây Ninh, Đồng Nai và chặng chung kết tại Tp.HCM.

Đột phá nào giúp du lịch Việt Nam tăng trưởng 2025?

Hướng tới mục tiêu tăng trưởng 2025, doanh nghiệp và lãnh đạo ngành đồng loạt đưa ra sáng kiến về sản phẩm, hạ tầng và chính sách, nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến cạnh tranh và bền vững hơn.

Xây dựng thương hiệu để nông sản Việt vươn xa

Dù có nhiều lợi thế về sản xuất, nông sản và hàng Việt Nam vẫn đối diện thách thức lớn trong việc định danh thương hiệu. Nếu không xây dựng thương hiệu rõ ràng, sản phẩm khó có thể chinh phục thị trườ ...

Việt Nam trỗi dậy trên bản đồ du lịch

Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, vượt Thái Lan để dẫn đầu khu vực đối với khách Trung Quốc nhờ lợi thế an toàn, chi phí hợp lý, trải nghiệm chân thực và chiến lược xúc tiến linh hoạt.