Kết quả tìm kiếm

Quốc Ẩm Đối Trà: Giao tâm kết nối

VĂN HÓA TRÀ VIỆT là chất dẫn truyền kết nối những giá trị tinh thần, cũng là sự giao tâm về thưởng thức văn hóa lâu đời từ quá khứ đến hiện tại, giữa quốc gia với quốc gia, từ lời ngỏ đến tâm tư bạn h ...

Quốc tế hoá ngành chè Việt Nam

Cơ hội của ngành chè, văn hóa trà Việt Nam còn rất nhiều nhưng chưa được khai thác hết và đây chính là điều mà nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trà Việt luôn đau đáu suy nghĩ.

"Chạm" vào văn hóa trà Việt theo cách của người trẻ

Những búp trà tuyển chọn quyện cùng với nước tinh khiết từ mạch ngầm núi lửa triệu năm đánh thức hương trà Việt và vị giác theo cách hoàn toàn mới. Thêm một doanh nghiệp tham gia thị trường nước trà x ...