Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9
Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.
Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.
Theo bà Betty Palard CEO Công ty ESGs & Climate Consulting, chuyên gia quốc tế về tài chính carbon, thị trường tín chỉ carbon đang nhanh chóng chuyển mình thành một dạng tài sản tài chính phái sinh, v ...
Các FTA là lợi thế giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng, vận dụng kinh nghiệm để tuân thủ cam kết, nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất.
Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới không chỉ là kênh phân phối hiệu quả, mà còn trở thành chiếc cầu nối đưa tinh hoa sản phẩm và bản sắc văn hóa Việt Nam lan tỏa rộng khắp t ...
Thị trường căn hộ sơ cấp Hà Nội trong quý II/2025 ghi nhận tín hiệu phục hồi rõ nét về nguồn cung và thanh khoản. Tuy nhiên, đằng sau sự khởi sắc là nỗi lo ngại về sự mất cân bằng trong cơ cấu phân kh ...
Việt Nam, quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, đang nỗ lực khẳng định vị thế và mở rộng thị phần cho các sản phẩm cà phê tại thị trường mới, đặc biệt là khu vực Mỹ Latinh - nơi được mệnh da ...
Nhằm khai thác tối đa tiềm năng du lịch đêm và đa dạng hóa sản phẩm, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa kiến nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì ban hành cơ chế hợp tác công tư (PPP). Cơ chế này ...
Việt Nam, với lịch sử hàng trăm năm gắn liền với cây chè, tự hào sở hữu một ngành chè đầy tiềm năng. Đặc biệt tại Lâm Đồng, một trong những thủ phủ chè của Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế và ...
Dù nguồn cung căn hộ 6 tháng đầu năm 2025 đạt hơn 10.760 sản phẩm mới, duy trì sự ổn định bề mặt, nhưng điểm đáng lo ngại là 100% sản phẩm chào bán ở Hà Nội trong quý II đều là cao cấp và hạng sang.
Được xem là giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, bảo vệ sản phẩm trên thị trường, tuy nhiên, việc triển khai truy xuất nguồn gốc hiện nay vẫn còn một số bất cập.
TPHCM - Mùa hè 2025, du lịch thành phố sôi động với chuỗi sản phẩm mới mẻ, sáng tạo và đậm bản sắc.
“Bản giao hưởng đảo xanh” kết hợp food tour Hải Phòng là sản phẩm tour liên minh đặc biệt hiện nhận được nhiều sự quan tâm của du khách mùa hè năm 2025.
Bằng những sản phẩm truyền thông, báo chí đã truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.
Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có ...
Quyết định số 1131/QĐ-TTg về danh mục công nghệ chiến lược và sản phẩm công nghệ chiến lược nêu rõ 11 nhóm công nghệ chiến lược với 32 nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược.
Sáng 11/6, tại TP Cần Thơ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp về Đề án thành lập Trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) t ...
Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ...
Hôm qua (10/6), tại Hội thảo “Phát triển bền vững ngành hàng sầu riêng” tổ chức ở Hà Nội, vấn đề làm sao để các sản phẩm nông nghiệp có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xuất khẩu và nhanh chóng đáp ...
Doanh nghiệp lữ hành cần nắm bắt kịp thời sự thay đổi địa giới hành chính để điều chỉnh tour tuyến, sản phẩm để phát hiện và xây dựng các tuyến, cụm du lịch mới có tính liên kết nội vùng.
Cần Thơ - Hướng đến sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, các doanh nghiệp tại Cần Thơ ra mắt nhiều bộ sản phẩm du lịch xanh cho mùa hè 2025.
Không có lĩnh vực nào mà đạo đức kinh doanh thể hiện rõ, cụ thể nhất ngay trong sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp như thực phẩm. Bởi thực phẩm gắn với đời sống, sức khỏe con người mỗi ngày.
Phát triển du lịch nông thôn là một trong những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025, góp phần hỗ trợ các địa phương phát triển ...
Từ nay đến cuối năm, ngành du lịch Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đặc trưng như du lịch văn hóa, du lịch đêm, du lịch cộng đồng gắn với trải nghiệm văn hóa dân tộc thiểu số.
Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành m ...
Ngành du lịch TP HCM triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng, thúc đẩy sản phẩm du lịch ban đêm.
Để thực hiện được nhiều mục tiêu quyết liệt theo Nghị quyết 57, Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ, “khoa học công nghệ thay vì ở trên trời, đi từ trời xuống đất thì phải có một chiều nữa là ...
Sản phẩm du lịch đặc sắc, nông nghiệp công nghệ cao là 2 lĩnh vực Khánh Hòa đang xúc tiến kết nối với các doanh nghiệp Australia.
Việt Nam không chỉ mong muốn đem đến cho du khách Pháp những chuyến đi trọn vẹn, mà còn hy vọng mỗi trải nghiệm sẽ trở thành một nhịp cầu văn hóa, gắn kết bền chặt hơn tình hữu nghị giữa hai nước.