Thị trường Halal - “cánh cửa mới” cho xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động và chính sách bảo hộ gia tăng, thị trường Halal đang nổi lên như cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu.
Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động và chính sách bảo hộ gia tăng, thị trường Halal đang nổi lên như cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu.
Trong khi thị trường đang "khát" nguồn cung các sản phẩm Halal, thì doanh nghiệp Việt Nam chỉ có xuất khẩu được khoảng 20 mặt hàng cho thị trường này.
Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam tháng 7 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp Malaysia (MITI) Zafrul Abdul Aziz cho rằng hợp tác công nghiệp Halal giữa Việt Nam và Malaysi ...
Trên thế giới hiện có hơn 2 tỉ người theo đạo Hồi, đây là cơ hội để sản phẩm gia cầm Việt có thể mở rộng thị trường xuất khẩu.
Thị trường Halal được đánh giá là một thị trường tiềm năng và là cơ hội cho Việt Nam trong việc phát triển ngành công nghiệp Halal.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Việt Nam – Brunei sớm trao đổi tiến tới ký kết một Hiệp định liên chính phủ về thương mại gạo, góp phần bảo đảm an ninh lương thực; đồng thời tăng cường hợp tác phát ...
Biến động về chuỗi cung ứng, nhu cầu tiêu dùng tại những thị trường có đông người Hồi giáo sinh sống trong khu vực ASEAN tạo cơ hội chưa từng có cho nhà xuất khẩu Việt Nam nếu nỗ lực thâm nhập, khai p ...
Trong khuôn khổ của Triển lãm Thương mại và Văn hóa Việt Nam - Brunei 2022, sự kiện Business Matching Vietnam – Brunei 2022, được Đặc san Đầu tư & Thương hiệu tổ chức tại Bandar Seri Begawan, Brunei D ...