Thị trường ví điện tử Việt Nam đang nằm trong tay ai?
MoMo, ZaloPay, Viettelay, Airpay… tiếp tục là những cái tên dẫn đầu thị phần ví điện tử tại Việt Nam.
MoMo, ZaloPay, Viettelay, Airpay… tiếp tục là những cái tên dẫn đầu thị phần ví điện tử tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh hơn trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai. Năm 2021, quy mô thương mại điện tử đạt 16 tỷ ...
Ngày 15/12/2021, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF 2021) đã chính thức diễn ra tại 2 đầu cầu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp marketing giúp các doanh nghiệp ...
Lần đầu tiên, tính đến hết tháng 8/2021, cả 3 trang thương mại điện tử (TMĐT) của MWG là: Thegioididong.com, Dienmayxanh.com và Bachhoaxanh.com đều nằm trong nhóm 3 trang có lượt truy cập cao nhất của ...
Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2021 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) thực hiện, trong nửa đầu của giai đoạn phát triển nhanh 2016 – 2020, khoảng cách trong lĩnh vực thư ...
Thông tin này được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương công bố tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 hôm 22/1.
Ông Nguyễn Vũ Đức là đồng sáng lập và từng giữ ghế CEO của GoViet, nay là Gojek Việt Nam. Ông Đức khá kín tiếng. Ông rời ghế CEO GoViet vào đầu năm 2019 và hiện đang giữ cương vị Phó Tổng Giám đốc của ...
Báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company cho thấy, trung bình mỗi người Việt Nam dành 3,1 giờ để online cho mục đích cá nhân mỗi ngày trước Covid-19. Con số này tăng vọt lên 4,2 giờ trong thời kỳ ...
Như vậy thị trường thương mại điện tử Việt Nam sớm muộn cũng sẽ hình thành thế chân vạc giữa 3 thế lực: Shopee, Lazada và Tiki-Sendo.
Nếu như Lazada dẫn đầu về lượng truy cập hồi năm 2017, trong khi Sendo đứng thứ 3, Shopee thứ 4 và Tiki thứ 5, thì đến năm 2019, Shopee đã đánh bật các đối thủ để vươn lên dẫn đầu, thứ hạng của các đố ...
Riêng về ví điện tử, Lazada sẽ phát triển trên nền tảng độc lập với phương thức thanh toán với ứng dụng thanh toán Alipay - đã được Alibaba triển khai ở Việt Nam. Người dùng sẽ nộp tiền vào ví một số ...
Với quy mô trên – 15 tỷ USD, doanh thu thương mại điện tử sẽ chiếm khoảng 10% tổng doanh số ngành bán lẻ của Việt Nam vào năm 2025...
Dù được đánh giá đầy tiềm năng phát triển, thị trường thương mại điện tử Việt Nam cũng vô cùng khắc nghiệt. Hàng loạt công ty phải nói lời chia tay để nhường lại sân chơi cho những doanh nghiệp có ngu ...
Theo số liệu của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, hiện khoảng 90% người mua hàng qua mạng nhưng lại chọn thanh toán bằng tiền mặt. Thông tin được đưa ra hội thảo Hướng đến một xã hội không dùng t ...