Zara gấp rút tuyển dụng, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội?

Những ngày gần đây, Zara đã phát đi email tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí tại Hà Nội khiến các tín đồ thời trang tin rằng hãng sắp mở cửa đầu tiên của mình tại thủ đô.

Những email tuyển dụng được một đơn vị nhân lực của Việt Nam gửi đi với nội dung về việc Zara, thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng thế giới của Tây Ban Nha, đang tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội. Dư luận, đặc biệt là các tín đồ thời trang, tin rằng hoạt động tuyển dụng này nhằm phục vụ cho việc mở cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội.
[caption id="attachment_53681" align="aligncenter" width="430"] Mẩu tin tuyển dụng của Zara tại Hà Nội đang được một đơn vị bên thứ ba gửi đi những ngày gần đây. Ảnh: Chụp màn hình email.[/caption]

Trong email có nêu rõ nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2017, Zara Việt Nam đang cần "tuyển gấp các vị trí" như quản lý cửa hàng, giám sát ca, nhân viên bán hàng hay thu ngân ...

Hạn nộp hồ sơ được nêu trong tin tuyển dụng là ngày 15/4, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm 2017.

Trước đó vào khoảng cuối năm 2016, người đại diện của Tập đoàn Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội trong khoảng đầu năm 2017.

Cụ thể, qua trao đổi với PV, ông Jesus Echeverria, đại diện truyền thông của Inditex, cho hay Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam nhưng chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng trong tương lai gần.

Cũng theo ông Echeverria, các thương hiệu khác của tập đoàn như Pull & Bear hay Massimo Dutti cũng chưa có kế hoạch mở cửa hàng tại Việt Nam trong tương lai gần.

Việc hãng thời trang bình dân nổi tiếng từ Tây Ban Nha mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam tháng 9/2016 đã khiến nhiều bạn trẻ xếp hàng để mua các sản phẩm của hãng trong những ngày đầu mở cửa.

Các nhãn hiệu như H&M, Zara hay Topshop luôn được các tín đồ thời trang trẻ ưu chuộng, tuy nhiên nguồn hàng về Việt Nam vẫn phụ thuộc nhiều qua đường xách tay.

Việc Topshop, Zara lần lượt chính thức tham gia thị trường Việt Nam cùng tin đồn về H&M và Uniqlo sắp mở cửa hàng là tín hiệu tích cực cho thấy các nhãn hàng lớn của thế giới đang dần đánh giá cao thị trường 90 triệu dân đầy tiềm năng.

Theo Ngô Minh Zing News

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video