Zara gấp rút tuyển dụng, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội?

Những ngày gần đây, Zara đã phát đi email tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí tại Hà Nội khiến các tín đồ thời trang tin rằng hãng sắp mở cửa đầu tiên của mình tại thủ đô.

Những email tuyển dụng được một đơn vị nhân lực của Việt Nam gửi đi với nội dung về việc Zara, thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng thế giới của Tây Ban Nha, đang tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội. Dư luận, đặc biệt là các tín đồ thời trang, tin rằng hoạt động tuyển dụng này nhằm phục vụ cho việc mở cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội.
[caption id="attachment_53681" align="aligncenter" width="430"] Mẩu tin tuyển dụng của Zara tại Hà Nội đang được một đơn vị bên thứ ba gửi đi những ngày gần đây. Ảnh: Chụp màn hình email.[/caption]

Trong email có nêu rõ nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2017, Zara Việt Nam đang cần "tuyển gấp các vị trí" như quản lý cửa hàng, giám sát ca, nhân viên bán hàng hay thu ngân ...

Hạn nộp hồ sơ được nêu trong tin tuyển dụng là ngày 15/4, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm 2017.

Trước đó vào khoảng cuối năm 2016, người đại diện của Tập đoàn Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội trong khoảng đầu năm 2017.

Cụ thể, qua trao đổi với PV, ông Jesus Echeverria, đại diện truyền thông của Inditex, cho hay Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam nhưng chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng trong tương lai gần.

Cũng theo ông Echeverria, các thương hiệu khác của tập đoàn như Pull & Bear hay Massimo Dutti cũng chưa có kế hoạch mở cửa hàng tại Việt Nam trong tương lai gần.

Việc hãng thời trang bình dân nổi tiếng từ Tây Ban Nha mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam tháng 9/2016 đã khiến nhiều bạn trẻ xếp hàng để mua các sản phẩm của hãng trong những ngày đầu mở cửa.

Các nhãn hiệu như H&M, Zara hay Topshop luôn được các tín đồ thời trang trẻ ưu chuộng, tuy nhiên nguồn hàng về Việt Nam vẫn phụ thuộc nhiều qua đường xách tay.

Việc Topshop, Zara lần lượt chính thức tham gia thị trường Việt Nam cùng tin đồn về H&M và Uniqlo sắp mở cửa hàng là tín hiệu tích cực cho thấy các nhãn hàng lớn của thế giới đang dần đánh giá cao thị trường 90 triệu dân đầy tiềm năng.

Theo Ngô Minh Zing News

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video