Xe khách giường nằm của Mỹ như thế nào?

Xe khách giường nằm của Mỹ có 20 giường với đầy đủ WiFi, trà, cà phê, ổ cắm sạc, không gian để đồ.

[caption id="attachment_20214" align="aligncenter" width="540"]Xe khách giường nằm kiểu Mỹ Xe khách giường nằm kiểu Mỹ[/caption]

Trong khi dịch vụ xe khách giường nằm để di chuyển giữa các địa điểm trở nên quen thuộc ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam, thì ở Mỹ, loại hình này còn quá xa lạ. Nguyên nhân một phần bởi các phương tiện công cộng và đường hàng không phát triển. Nhưng mới đây, xe buýt giường nằm đã thâm nhập vào Mỹ.

Huffingtonpost bình luận, bạn sẽ được quên đi những lần di chuyển cực hình giữa các thành phố cách xa nhau, cổ mỏi nhừ và chân lạnh toát, vì giờ đây đã có xe buýt có giường nằm.

[caption id="attachment_20215" align="aligncenter" width="540"]Nội thất khoang lái Nội thất khoang lái[/caption]

SleepBus, một hãng khởi nghiệp đã tạo ra dịch vụ này. Mỗi người sẽ có một giường ngủ riêng, đầy đủ tiện nghi như chăn, gối, WiFi, cà phê, trà, ổ cắm sạc, không gian để đồ. Ngoài ra còn có một tiếp viên trên xe nếu khách có yêu cầu khác.

Hao Tran, người tư vấn cho SleepBus trong suốt quá trình hình thành dịch vụ này cho biết trong tuần đầu tiên công ty bán ra khoảng 1.305 vé.

[caption id="attachment_20216" align="aligncenter" width="540"]Giường nằm của khành khách Giường nằm của khành khách[/caption]

Hiện tại xe buýt của SleepBus có 20 giường, có hành trình từ San Francisco tới Los Angeles và ngược lại, khởi hành từ 11 giờ đêm ở điểm đi và đến nơi lúc 6 giờ sáng. Nếu khách hàng muốn tranh thủ ngủ thêm, xe buýt sẽ để khách ngủ tới 7 giờ 30 trước khi đóng cửa.

Giá vé cho một chiều là 48 USD, với quãng đường hơn 600 km.

[caption id="attachment_20217" align="aligncenter" width="540"]Thêm một loại xe giường nằm sang trọng của Mỹ Thêm một loại xe giường nằm sang trọng của Mỹ[/caption]

Theo VNE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video