Xả hàng cuối mùa, tủ lạnh dung tích trên 600 lít giảm giá thảm

Không chỉ những mẫu tủ lạnh hạng trung bình được giảm giá, nhiều chiếc tủ lạnh có dung tích lên tới hơn 600 lít cũng đang trên “đường đua” giảm giá để kích cầu mua sắm.

Xả hàng cuối mùa, tủ lạnh dung tích trên 600 lít giảm giá thảm

Các cửa hàng cho biết, ưu đãi dành cho khách hàng khi mua tủ lạnh , đặc biệt là những chiếc tủ lạnh dung tích lớn từ trước tới nay rất kén người mua.

Hầu hết những, các dòng tủ lạnh hơn 500 lít của LG, Sharp, Samsung , Midea... đang giảm giá còn 14 - 40 triệu đồng.

Cụ thể, tủ lạnh Samsung Inverter 634 lít giảm 19% còn 31 triều đồng (giá cũ 38,9 triệu đồng), tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít giảm 20% còn 27,9 triệu đồng, tủ lạnh Midea Inverter 530 lít giảm còn 13,9 triệu đồng.

Riêng mẫu tủ lạnh Toshiba Inverter 513 lít tuy không giảm giá nhưng lại có chương trình ưu đãi tặng quà lên tới 4 triệu đồng hoặc tặng một tủ lạnh Toshiba hay tủ lạnh Sharp Inverter loại 605 lít và 556 lít cũng được tặng quà 1 triệu đồng.

Xả hàng cuối mùa, tủ lạnh dung tích trên 600 lít giảm giá thảm - Ảnh 1.
Xả hàng cuối mùa, tủ lạnh dung tích trên 600 lít giảm giá thảm - Ảnh 2.

(Ảnh chụp màn hình).

Theo anh Vũ Trung Đông, chủ một cửa hàng chuyên bán tủ lạnh tại Tôn Đức Thắng cho biết, đây là thời điểm tốt để người dân đi mua tủ lạnh do hầu hết các cửa hàng đều đua nhau "xả hàng".

"Nhiều mẫu tủ lạnh hạng sang với dung tích lớn đang được bán với giá hời mà không phải lúc nào khách hàng cũng được hưởng chính sách tối như lúc này", anh Đông nói.

Lý do những mẫu tủ lạnh hạng sang giảm giá là do hiện nay nhiều nhãn hàng đã cho ra mắt sản phẩm mới, vì vậy để có vốn nhập hàng mới, các cửa hàng và siêu thị đã đồng loạt "chạy" chương trình giảm giá để đẩy hàng tồn kho.

Mặc dù đã có mức giảm khá sâu nhưng tại các siêu thị và cửa hàng vẫn không được đông khách vì người tieu dùng thờ ơ.

Ông Nguyễn Cường, quản lý Siêu thị MediaMart Hoàng Quốc Việt cho biết, sức mua vẫn giảm mạnh mặc dù siêu thị đã nghiên cứu và đưa giá mức giá giảm với thách thức "ở đâu bán rẻ, chúng tôi bán rẻ hơn".

"Chúng tôi phải giảm giá bán kịch sàn, nhưng thuế và tiền lương nhân viên vẫn phải trả đầy đủ. Mặc dù vậy, lượng khách vẫn giảm hơn 60%. Điểm kinh doanh nào giỏi lắm mới có được chút ít doanh thu, còn không bị lỗ nặng", ông Cường nói.

Theo Nhịp Sống Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video