Vnsteel Thăng Long thay đổi nhận diện thương hiệu

Logo mới vẫn giữ được màu đỏ truyền thống, tượng trưng cho ánh thép, màu xanh thể hiện sự cân bằng trong phát triển.

Từ 1/10, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long khai thác bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới vẫn giữ được màu đỏ truyền thống, tượng trưng cho ánh thép và màu xanh của thiên nhiên thể hiện sự phát triển cân bằng, chuẩn mực cùng khao khát mở rộng và vươn xa hơn.
[caption id="attachment_39800" align="aligncenter" width="331"]Logo mới Vnsteel Thăng Long. Logo mới Vnsteel Thăng Long.[/caption]

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2010, Vnsteel Thăng Long là đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (Vnsteel). Với tâm thế của doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản xuất tôn mạ hàng đầu miền Bắc, Vnsteel Thăng Long xác định mũi nhọn là hai dòng sản phẩm tôn mạ kẽm và tôn mạ màu có chất lượng cao, phục vụ thị trường trong nước và quốc tế.

"Công ty luôn định hướng tập trung đầu tư cho cơ sở vật chất, ứng dụng công nghệ cao trong khâu sản xuất và hình ảnh thương hiệu công ty", đại diện đơn vị chia sẻ.

Đơn vị cũng đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và Italy với công suất 100.000 tấn tôn mạ kẽm và 70.000 tấn tôn mạ màu hàng năm. Các sản phẩn được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp với các tiêu chuẩn của châu Âu và Mỹ nên có chất lượng tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và thân thiện với môi trường.

[caption id="attachment_39799" align="aligncenter" width="500"]Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Việt - Ý (Vnsteel Thăng Long). Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Việt - Ý (Vnsteel Thăng Long).[/caption]

Với phương châm hướng tới khách hàng cùng chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ, hậu mãi chu đáo, các sản phẩm tôn mạ mang nhãn hiệu "Tôn Thăng Long" - "Tôn Việt Ý" được chuẩn hóa để đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng bề mặt và độ bền vững của sản phẩm.

[caption id="attachment_39798" align="aligncenter" width="500"]Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Thăng Long (Vnsteel Thăng Long). Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Thăng Long (Vnsteel Thăng Long).[/caption]

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ đơn vị mong muốn đồng hành, trở thành cầu nối đáng tin cậy để mang lại những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm tôn chất lượng, cao cấp mang nhãn hiệu "Tôn Thăng Long", "Tôn Việt - Ý" trên thị trường.

Sau 6 năm hoạt động, công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Thương hiệu mạnh Việt Nam, đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam, Thương hiệu vì môi trường và nhà máy xanh thân thiện... Đơn vị đang định hướng trở thành doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia trong năm 2016 và Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2016.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video