Vnsteel Thăng Long thay đổi nhận diện thương hiệu

Logo mới vẫn giữ được màu đỏ truyền thống, tượng trưng cho ánh thép, màu xanh thể hiện sự cân bằng trong phát triển.

Từ 1/10, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long khai thác bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới vẫn giữ được màu đỏ truyền thống, tượng trưng cho ánh thép và màu xanh của thiên nhiên thể hiện sự phát triển cân bằng, chuẩn mực cùng khao khát mở rộng và vươn xa hơn.
[caption id="attachment_39800" align="aligncenter" width="331"]Logo mới Vnsteel Thăng Long. Logo mới Vnsteel Thăng Long.[/caption]

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2010, Vnsteel Thăng Long là đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (Vnsteel). Với tâm thế của doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản xuất tôn mạ hàng đầu miền Bắc, Vnsteel Thăng Long xác định mũi nhọn là hai dòng sản phẩm tôn mạ kẽm và tôn mạ màu có chất lượng cao, phục vụ thị trường trong nước và quốc tế.

"Công ty luôn định hướng tập trung đầu tư cho cơ sở vật chất, ứng dụng công nghệ cao trong khâu sản xuất và hình ảnh thương hiệu công ty", đại diện đơn vị chia sẻ.

Đơn vị cũng đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và Italy với công suất 100.000 tấn tôn mạ kẽm và 70.000 tấn tôn mạ màu hàng năm. Các sản phẩn được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp với các tiêu chuẩn của châu Âu và Mỹ nên có chất lượng tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và thân thiện với môi trường.

[caption id="attachment_39799" align="aligncenter" width="500"]Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Việt - Ý (Vnsteel Thăng Long). Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Việt - Ý (Vnsteel Thăng Long).[/caption]

Với phương châm hướng tới khách hàng cùng chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ, hậu mãi chu đáo, các sản phẩm tôn mạ mang nhãn hiệu "Tôn Thăng Long" - "Tôn Việt Ý" được chuẩn hóa để đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng bề mặt và độ bền vững của sản phẩm.

[caption id="attachment_39798" align="aligncenter" width="500"]Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Thăng Long (Vnsteel Thăng Long). Nhận diện bảng, biển hiệu sản phẩm Tôn Thăng Long (Vnsteel Thăng Long).[/caption]

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ đơn vị mong muốn đồng hành, trở thành cầu nối đáng tin cậy để mang lại những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm tôn chất lượng, cao cấp mang nhãn hiệu "Tôn Thăng Long", "Tôn Việt - Ý" trên thị trường.

Sau 6 năm hoạt động, công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Thương hiệu mạnh Việt Nam, đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam, Thương hiệu vì môi trường và nhà máy xanh thân thiện... Đơn vị đang định hướng trở thành doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia trong năm 2016 và Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2016.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

Video