Vissan tiếp tục khuyến mãi giảm giá 30% thịt heo tươi sống tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op

Nhằm cung cấp nguồn thịt heo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, công ty Vissan tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi giảm 30% thịt heo tươi sống tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op (bao gồm Co.opMart và Co.opFood).

Chương trình áp dụng tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op (bao gồm Co.opMart và Co.opFood) trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây.

Cụ thể, từ ngày 05/01 đến ngày 07/01/2018, giảm giá 30% đối với các mặt hàng thịt heo tươi sống: thịt đùi heo, thịt vai heo, thịt nách heo.

Từ ngày 12/01 – 14/01/2018, giảm giá 30% đối với các mặt hàng thịt heo tươi sống: cốt lết heo, thịt heo xay.

Về nguồn heo cung ứng cho chương trình, Vissan cam kết là heo VietGAP được thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty Vissan theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của Thành phố. Bên cạnh việc đảm bảo nguồn heo cung ứng, Vissan cũng kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường. Tại các điểm bán, công ty đều trang bị tủ mát để bảo đảm chất lượng thịt. Ngoài ra, tất cả nhân viên quầy hàng thịt tươi sống đều được trang bị các dụng cụ chuyên dụng và kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video