Vissan ra mắt sản phẩm Huyết Hấp Heo Thảo Mộc

Với sứ mệnh “Cam kết cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn phong phú hơn cho cộng đồng”, Công ty VISSAN đã và đang không ngừng đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu VISSAN luôn đảm bảo về mặc an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng, trong đó phải kể đến sản phẩm “Huyết hấp Heo Thảo Mộc” vừa được ra mắt.

Heo Thảo Mộc - Nguồn gốc an toàn, nói không với kháng sinh.

Heo Thảo mộc được chăn nuôi trong quy trình chặt chẽ, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao cùng công nghệ chăn nuôi theo phương pháp hiện đại sử dụng thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không có kháng sinh trong quá trình chăn nuôi, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Huyết hấp Heo Thảo Mộc - Từ nguyên liệu an toàn đến món ăn bổ dưỡng

Từ nguồn nguyên liệu Heo Thảo Mộc, Huyết hấp Heo Thảo Mộc được sản xuất, chế biến theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Huyết hấp Heo Thảo Mộc có cấu trúc mềm mịn và đã được hấp chín mang đến giá trị dinh dưỡng cao và sự tiện lợi trong chế biến các món ăn ngon cho mọi gia đình. Sản phẩm đáp ứng đủ 3 tiêu chí “An toàn – Dinh dưỡng – Tiện lợi”.

Sản phẩm Huyết hấp Heo Thảo Mộc hiện đã chính thức có mặt tại chuỗi Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm VISSAN và hệ thống siêu thị Co.opMart, CoopFoods, SatraMart, SatraFoods,.. tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Công ty VISSAN ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm Huyết Hấp Heo Thảo Mộc với giá dùng thử chỉ 19.000 VNĐ/khay, thời gian khuyến mãi áp dụng từ ngày 25/03/2022 đến hết ngày 15/04/2022 cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video