Vissan hợp tác với VinCommerce đẩy mạnh tiêu thụ thịt gia súc

Ngày 26/04, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (một thành viên của Tập đoàn VinGroup) đã ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm thịt heo, thịt bò tươi sống tại hệ thống VinMart và VinMart+.

[caption id="attachment_54951" align="aligncenter" width="700"] Ông Nguyễn Ngọc An, TGĐ Vissan và bà Nguyễn Thị Hồng, PTGĐ VinCommerce tại buổi lễ ký kết hợp tác.[/caption]

Theo đó, kể từ nay, Vissan sẽ chính thức cung cấp thịt heo và thịt bò tươi sống tại 3 siêu thị VinMart tại miền Tây Nam Bộ, 7 siêu thị VinMart tại TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ, cùng 400 cửa hàng VinMart+ tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Đăng Phú, Phó Tổng giám đốc Vissan cho biết, thời gian đầu Vissan sẽ cung ứng 5-7 tấn/ngày, dự kiến lượng tăng trưởng trong năm 2017 sẽ là 100%, tương ứng 10-14 tấn/ngày.

Nguồn thịt heo tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ được cung cấp từ các trang trại chăn nuôi có chứng nhận VietGAP, được tiếp nhận tại công ty Vissan theo đúng quy trình, và được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm tra kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập. Do đó, thịt heo VietGAP của Vissan đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố và giá cả ổn định.

Về thịt bò, Vissan cam kết là nguồn bò hơi nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại công ty theo tiêu chuẩn ESCAS. Đây là tiêu chuẩn được chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mổ theo tiêu chí nhân đạo, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được giám sát bởi cơ quan hữu quan của Úc.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan, việc hợp tác này đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sự kiện hợp tác lần này còn tạo kết nối bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, góp phần thực hiện sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Tổng giám đốc VinCommerce cho biết, dự kiến trong năm 2017, VinCommerce sẽ mở thêm 70-80 VinMart và khoảng 1.000 VinMart+ trên toàn quốc, theo đó, nhu cầu về thực phẩm nói chung và thịt heo, thịt bò tươi sống sẽ có nhiều thay đổi.

Được biết, hiện nay, Vissan đang vận hành mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 122 nhà phân phối cùng 130.000 điểm bán lẻ trên kênh truyền thống đưa sản phẩm của mình phủ khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty cũng có mặt tại hơn 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Doanh thu hợp tác giữa hai bên trong năm 2015 đạt 16 tỉ, đến năm 2016 đạt 36 tỉ, tăng 114%. Mặc dù kết quả còn khiêm tốn, tuy nhiên cho thấy tốc độ tăng trưởng khá nhanh và chúng tôi kỳ vọng sẽ có sự đột phá trong thời gian tới.

Ngọc Lan

Tags:

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video