Vissan hợp tác với VinCommerce đẩy mạnh tiêu thụ thịt gia súc

Ngày 26/04, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (một thành viên của Tập đoàn VinGroup) đã ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm thịt heo, thịt bò tươi sống tại hệ thống VinMart và VinMart+.

[caption id="attachment_54951" align="aligncenter" width="700"] Ông Nguyễn Ngọc An, TGĐ Vissan và bà Nguyễn Thị Hồng, PTGĐ VinCommerce tại buổi lễ ký kết hợp tác.[/caption]

Theo đó, kể từ nay, Vissan sẽ chính thức cung cấp thịt heo và thịt bò tươi sống tại 3 siêu thị VinMart tại miền Tây Nam Bộ, 7 siêu thị VinMart tại TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ, cùng 400 cửa hàng VinMart+ tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Đăng Phú, Phó Tổng giám đốc Vissan cho biết, thời gian đầu Vissan sẽ cung ứng 5-7 tấn/ngày, dự kiến lượng tăng trưởng trong năm 2017 sẽ là 100%, tương ứng 10-14 tấn/ngày.

Nguồn thịt heo tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ được cung cấp từ các trang trại chăn nuôi có chứng nhận VietGAP, được tiếp nhận tại công ty Vissan theo đúng quy trình, và được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm tra kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập. Do đó, thịt heo VietGAP của Vissan đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố và giá cả ổn định.

Về thịt bò, Vissan cam kết là nguồn bò hơi nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại công ty theo tiêu chuẩn ESCAS. Đây là tiêu chuẩn được chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mổ theo tiêu chí nhân đạo, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được giám sát bởi cơ quan hữu quan của Úc.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan, việc hợp tác này đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sự kiện hợp tác lần này còn tạo kết nối bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, góp phần thực hiện sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Tổng giám đốc VinCommerce cho biết, dự kiến trong năm 2017, VinCommerce sẽ mở thêm 70-80 VinMart và khoảng 1.000 VinMart+ trên toàn quốc, theo đó, nhu cầu về thực phẩm nói chung và thịt heo, thịt bò tươi sống sẽ có nhiều thay đổi.

Được biết, hiện nay, Vissan đang vận hành mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 122 nhà phân phối cùng 130.000 điểm bán lẻ trên kênh truyền thống đưa sản phẩm của mình phủ khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty cũng có mặt tại hơn 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Doanh thu hợp tác giữa hai bên trong năm 2015 đạt 16 tỉ, đến năm 2016 đạt 36 tỉ, tăng 114%. Mặc dù kết quả còn khiêm tốn, tuy nhiên cho thấy tốc độ tăng trưởng khá nhanh và chúng tôi kỳ vọng sẽ có sự đột phá trong thời gian tới.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video