Vissan được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được vinh danh trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021.

Ngày 12/10/2021, Lễ công bố & vinh danh Top 10 và Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội . Tại buổi lễ, công ty VISSAN đã vinh dự được vinh danh nằm trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là danh hiệu thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế. Với chủ đề "Vượt thách thức" chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Để đạt được danh hiệu này, Công ty VISSAN đã đáp ứng được các tiêu chí gắt gao của chương trình bao gồm sự sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 như một dấu mốc quan trọngghi nhận những nỗ lực của công ty VISSAN trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.

Bước sang giai đoạn mới, hòa nhịp với công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VISSAN chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thách thức mới. VISSAN hiểu rằng để sản phẩm của mình được thị trường chấp nhận, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo nhiều hơn nữa để thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, những mong đợi của khách hàng và đáp ứng được xu hướng của thị trường. Công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, VISSAN sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững lòng tin với khách hàng và khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video