Vissan chính thức có mặt trên gian hàng Tiki Ngon

Ngày 07/03/2022, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức có mặt trên gian hàng Tiki Ngon với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm mới hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho người tiêu dùng.

Gian hàng của VISSAN trên Tiki ngon cung cấp đến khách hàng toàn bộ thực phẩm tươi sống như: thịt heo thảo mộc, thịt heo VietGAP, thịt bò Úc. Tất cả sản phẩm VISSAN được bán tại Tiki Ngon đều có đầy đủ thông tin để người dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện cùng các tính năng ưu việt, khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của VISSAN. Việc mua hàng VISSAN giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết khi có mặt hầu hết tại các trang thương mại điện tử, người tiêu dùng chỉ cần ngồi tại nhà hay văn phòng cũng có thể nhanh chóng bấm chuột tìm mua sản phẩm, cho vào giỏ hàng và nhận ngay những sản phẩm VISSAN trao tận tay.

Nhân dịp có mặt tại Tiki Ngon, VISSAN có cũng chương trình siêu ưu đãi “Mua thịt tươi ngon – nhận ngay quà tặng”. Theo đó, khách hàng khi mua đơn hàng Thịt tươi sống VISSAN (Heo, Bò) tại gian hàng VISSAN trên Tiki Ngon với giá trị từ 120.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1 gói Hạt Nêm Chuẩn vị thịt VISSAN 200g. (Số lượng quà tặng có giới hạn, chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi quà tặng được tặng hết)

Việc mở ra các gian hàng chính hãng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử này đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng của VISSAN bên cạnh các kênh bán hàng truyền thống như chợ, tạp hóa hay kênh bán hàng hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi…Đồng thời khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng thông qua chuỗi giá trị khép kín Feed - Farm - Food,đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa./.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video