Vingroup ra mắt trung tâm mua sắm mới tại Đồng Nai

Dòng sản phẩm thứ 4 mang thương hiệu Vincom+ nhằm hiện thực hóa chiến lược phủ sóng hệ thống trung tâm thương mại đến tận các huyện, thị của ông lớn này.

Vừa qua, Vingroup khai trương trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên tại huyện Long Thành (Đồng Nai). Đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.

Vincom+ Long Thành có tổng diện tích hơn 4.000m2, tọa lạc trung tâm thị trấn Long Thành, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lớn. Khu vực bãi đỗ xe quy hoạch ngoài trời khoa học bên cạnh vườn hoa cây xanh cảnh quan, tạo nên góc kiến trúc đô thị đẹp và hiện đại.

[caption id="attachment_45660" align="aligncenter" width="500"]Nghi thức cắt băng khai trương Vincom+ Long Thành, Đồng Nai. Nghi thức cắt băng khai trương Vincom+ Long Thành, Đồng Nai.[/caption]

Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành, bao gồm siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000m2; siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang - mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, Vincom+ Long Thành dành hơn 200m2 dành cho khu Games với các trò chơi giải trí hấp dẫn. Khách đến còn được trải nghiệm ẩm thực tại cửa hàng nướng Chingu hoặc gian hàng ăn nhanh Oishi được giới trẻ yêu thích.

[caption id="attachment_45659" align="aligncenter" width="500"]VinPro và VinMart thu hút người dân đến mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. VinPro và VinMart thu hút người dân đến mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.[/caption]

Lãnh đạo Vingroup cho biết, Vincom+ là các trung tâm mua sắm triển khai tới tận các huyện thị giúp người dân mọi địa phương có được trải nghiệm mua sắm hiện đại.

Các trung tâm Vincom+ bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí. Việc ra đời mô hình trung tâm Vincom+ khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ chuyên nghiệp và bài bản của Tập đoàn Vingroup.

[caption id="attachment_45658" align="aligncenter" width="500"]Đông đảo người dân đến mua sắm tại Vincom+ Long Thành, Đồng Nai trong ngày khai trương. Đông đảo người dân đến mua sắm tại Vincom+ Long Thành, Đồng Nai trong ngày khai trương.[/caption]

"Trong khi hệ thống Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza phủ rộng tới hơn 12 tỉnh thành trên cả nước thì Vincom+ sẽ tập trung phát triển tại các huyện, thị cung cấp hàng hoá chất lượng, dịch vụ chu đáo tới người dân cả nước", vị đại diện nói.

Dự kiến, Vingroup sẽ đưa 20 Vincom+ đi vào hoạt động trong năm 2017.

Theo Vnexpress

Tags:

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

Video