Vinamilk tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2015”
Mới đây, Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) tiếp tục được vinh danh trong Top đầu các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” tại lễ trao giải được tổ chức tại Hà Nội.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk đạt được giải thưởng này. “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và lâu đời nhất, được tổ chức thường niên bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam, dành cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vươn lên trong khó khăn.
[caption id="attachment_16427" align="aligncenter" width="700"]
Đặc biệt, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí đánh giá bao gồm: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp.
Với tiêu chí này, Vinamilk được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực nhất về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, chất lượng nhân sự…. cũng như sức mạnh về thương hiệu. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa duy nhất lọt vào Top 15 doanh nghiệp hàng đầu được vinh danh trong giải thưởng này.
N.L