Vietnam Business 4.0 – Doanh nghiệp Việt sống sao trong thời đại số mới?

Sự thay đổi nhanh chóng trong thời đại Business 4.0 bắt buộc các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải đổi mới trong kinh doanh về mọi mặt.

doanh nghiep dien tu

Chuỗi Sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow sẽ chính thức khởi động số đầu tiên tại Đồng Nai ngày 24.11.2016 và số thứ 2 tại Bình Dương vào ngày 25.11.2016 dành cho hơn 1000 doanh nghiệp tại 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương với sự tổ chức của ANHGROUP, MNAVIETNAM cùng đối tác đồng hành là Hội Doanh Nghiệp Trẻ Bình Dương và Đồng Nai.

Đây là chuỗi sự kiện nhằm nâng cao năng lực điều hành và cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam khi cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang trỗi dậy mạnh mẽ trên toàn cầu, nhiều mô hình kinh doanh đã và đang thay đổi đe doạ đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Chúng tôi gọi đó là cuộc cách mạng mang tên Business 4.0 đã diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu cùng với cuộc cách mạng công nghiệp Industry 4.0.

Sự thay đổi nhanh chóng trong thời đại Business 4.0 bắt buộc các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải đổi mới trong kinh doanh về mọi mặt từ quản trị đến sales, marketing và tài chính. Các doanh nghiệp Việt đã có những bước chuẩn bị như thế nào trong cuộc cách mạng đó? Thay đổi để tồn tại và phát triển hay vẫn tư duy theo mô hình cũ kỹ, phương pháp quản trị lạc hậu để dẫn đến diệt vong?

Với mục tiêu giúp đỡ doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng kinh doanh và sự dịch chuyển các ngành nghề trong cuộc cách mạng Business 4.0 trong thời đại số, Chuỗi sự kiện Viet Nam Business 4.0 với chủ đề Business in the New Digital Age sẽ mang đến cho các chủ doanh nghiệp, nhà điều hành những 4 nội dung sau:

  1. Business 4.0: Business in The New Digital Age - Doanh nghiệp trong thời đại số mới (Chia sẻ xu hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 của thời đại số mới)
  2. How to Digitize Your Business? Số Hoá Doanh Nghiệp (Chia sẻ những giải pháp, công cụ giúp doanh nghiệp số hoá toàn bộ việc điều hành doanh nghiệp từ  Tài Chính, Nhân Sự, Sales & Marketing,…)
  3. Global Trading in The New Digital Age - Xúc tiến Thương mại toàn cầu trong thời đại số mới. (Chia sẻ Case Study kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng và đầu tư vào thị trường Mỹ)
  4. Sales and Marketing Trends in The New Digital Age - Những xu hướng về Sales & Marketing trong thời đại số mới (Những xu hướng mới về Sales & Marketing trong thời đại số mới và những giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam có thể áp dụng)

Ngoài ra BTC cũng cung cấp cho doanh nghiệp tham dự những phần mềm và hơn 500 mẫu biểu quản lý doanh nghiệp để giúp cho các doanh nghiệp sau khi tham dự có thể về áp dụng ngay và thay đổi doanh nghiệp mình tốt hơn. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Địa điểm và thời gian tổ chức:

  • Đồng Nai: 12h00 – 17h30, ngày 24/11/2016 tại Golden Palace, số 04 - 06 Nguyễn Ái Quốc,Tân Tiến, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
  • Bình Dương: 12h00 – 17h30, ngày 25/11/2016 tại The Mira Hotel, 555B Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Doanh nghiệp có thể đăng ký cho Ban Giám Đốc tham dự tại địa chỉ www.business40.vn.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video