Vietjet khai trương đường bay thẳng từ Nha Trang đến Busan

Đường bay mới kết nối Nha Trang với thành phố cảng lớn ở Hàn Quốc, khai thác khứ hồi 4 chuyến trong tuần, bắt đầu từ ngày 16/7.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa khai trương đường bay quốc tế mới kết nối thành phố biển Nha Trang với Busan, thành phố cảng nổi tiếng của xứ sở kim chi.

polyad

Đại diện Nhà ga Quốc tế Cam Ranh, công ty cổ phần mặt đất Sài Gòn và đại diện Vietjet chụp ảnh cùng đoàn tiếp viên của chuyến bay khai trương.

Vietjet là hãng đầu tiên khai thác đường bay thẳng giữa hai địa phương này. Đây cũng là đường bay thứ 9 của Vietjet kết nối Việt Nam và Hàn Quốc, nhằm tiếp tục phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân, khách du lịch giữa hai quốc gia và trong khu vực. 

polyad

Hành khách trên chuyến bay đầu tiên Nha Trang - Busan nhận quà lưu niệm xinh xắn từ Vietjet.

Đường bay Nha Trang - Busan được khai thác khứ hồi 4 chuyến trong tuần, vào thứ Hai, Tư, Bảy, Chủ nhật, bắt đầu từ tối ngày 16/7. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ 40 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Nha Trang lúc 23h50 và đến Busan lúc 6h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Busan lúc 8h5 (giờ địa phương) và đến Nha Trang lúc 10h45 (giờ địa phương).

Vé đã được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App "Vietjet Air", Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục "Đặt vé". Thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP, UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

polyad

Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên Nha Trang - Busan.

Thành phố cảng sầm uất Busan của Hàn Quốc không chỉ sở hữu các địa điểm vui chơi, mua sắm, chợ hải sản hấp dẫn mà còn đem đến trải nghiệm tham quan thú vị với những công trình đền đài trầm mặc, bảo tàng, kiến trúc đặc trưng. Trong khi đó Nha Trang là điểm đến được yêu thích trong những năm gần đây của Việt Nam với nhiều vịnh biển trải dài xinh đẹp, ẩm thực đặc sắc và con người thân thiện, hiếu khách.

Trước đó vào tháng 3, Vietjet được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu chất lượng dịch vụ" tại "Giải thưởng Thương hiệu Uy tín Hàn Quốc 2019" (Korea Prestige Brand Awards 2019), do báo Korea Economic Daily tổ chức. Với mạng lưới 120 đường bay, hãng khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ "An toàn hàng không quốc tế IOSA", được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích.

(Nguồn: Vietjet)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video