Victoria's Secret đóng vĩnh viễn 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada

Victoria's Secret hiện có 849 cửa hàng ở khu vực Bắc Mỹ và phần lớn đều đang phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 3 do Covid-19.

Ngày 20/5, thương hiệu nội y đình đám Victoria's Secret công bố kế hoạch đóng cửa vĩnh viễn 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada trong năm 2020.

L Brands, công ty mẹ của hãng đưa ra quyết định trên trong công bố kết quả kinh doanh quý I năm nay. Victoria's Secret hiện có 849 cửa hàng ở khu vực Bắc Mỹ và phần lớn đều đang phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 3 do Covid-19.

Tin tức về việc đóng cửa này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi L Brands xác nhận thỏa thuận bán phần lớn cổ phần Victoria's Secret cho công ty cổ phần tư nhân Sycamore Partners, có trụ sở ở New York, đã được thông qua. Các nhà phân tích kỳ vọng Sycamore có thể tạo ra bước ngoặt mới và định vị lại thương hiệu Victoria's Secret sau vài năm kinh doanh bết bát.

Victoria's Secret dong vinh vien 250 cua hang o My va Canada hinh anh 1 10.jpg

Không đạt được thỏa thuận với Sycamore Partners, Victoria's Secret đóng cửa hàng loạt cửa hàng. Ảnh: AP Photo.

Tuy nhiên, Sycamore Partners đã đệ đơn kiện yêu cầu rút lại thỏa thuận vào tháng 4 khi cho rằng việc đóng cửa, cắt giảm hàng tồn kho mới và không trả tiền thuê mặt bằng trong tháng 4 của Victoria's Secret là vi phạm thỏa thuận 2 bên đã thực hiện hồi tháng 2.

Đáp lại, Victoria's Secret nói rằng hành động của Sycamore Partners là không hợp lệ và sẽ theo vụ kiện đến cùng. Nhưng sau đó, công ty xác nhận 2 bên đã đạt được thống nhất chung để chấm dứt thỏa thuận.

L Brands cho biết thêm công ty đang chuẩn bị để mở lại một số cửa hàng đang tạm đóng cửa vì đại dịch: "Chúng tôi dự định mở lại các chi nhánh trong quý II dựa trên nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng phần lớn các cửa hàng sẽ được mở lại vào cuối tháng 7".

Theo Zing

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video