Vantage Việt Nam tài trợ chính giải bóng đá Vantage S7 Gò Vấp mở rộng lần 3

Diễn ra từ ngày 22/4 đến 13/5, Giải bóng đá Vantage sẽ chứng kiến sự tranh tài của 8 đội chơi đến từ những công ty và tổ chức trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, khuyến khích giao lưu và tăng cường kết nối.
Giải bóng đá Vantage S7 Gò Vấp mở rộng lần 3

Giải đấu sẽ diễn ra tại Sân bóng đá Thanh Niên quận Gò Vấp, theo đó, 8 đội chơi sẽ tham gia tranh tài trong 3 tuần nhằm chọn ra 2 đội xuất sắc nhất tranh cúp vô địch vào ngày 13/5. Các đội tham gia thi đấu dưới hình thức 7 người một đội và tuân thủ những thể lệ tương ứng của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới gần 20 triệu đồng, bao gồm giải thưởng cho các đội xếp hạng và cá nhân cầu thủ xuất sắc. 

Ông Edward Phan, Giám đốc Đào tạo tại Vantage Việt Nam, cho biết: “Vantage rất vui khi đồng hành cùng giải bóng đá này. Chúng tôi tin rằng thể thao, đặc biệt là bóng đá, có một tác động rất tích cực đến sức khỏe tinh thần của con người. Những cầu thủ tham gia giải không chỉ rèn luyện sự phối hợp và gắn kết đồng đội trong trận đấu, mà còn tăng cường sự tự tin, sự kiên trì và sức mạnh tinh thần khi đối mặt với thử thách trên sân cỏ. Vantage hy vọng các giải đấu như thế này sẽ góp phần thúc đẩy sức khỏe tinh thần trong cộng đồng và tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.”

Đội The Van

Giải bóng đá Vantage được tổ chức bởi công ty TNHH truyền thông FS+MEDIA, với Vantage Việt Nam đóng vai trò nhà tài trợ kim cương.

Cúp Vantage

Vantage đã từng tổ chức một số chương trình cộng đồng khác, bao gồm cuộc thi #MoveWithVantage trên nền tảng Tiktok nhằm truyền cảm hứng sáng tạo; và hợp tác với UpRace 2022 để hỗ trợ trẻ em, người khuyết tật và bảo tồn động vật hoang dã ở Việt Nam.

N.Trọng

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video