Vantage Việt Nam tài trợ chính giải bóng đá Vantage S7 Gò Vấp mở rộng lần 3

Diễn ra từ ngày 22/4 đến 13/5, Giải bóng đá Vantage sẽ chứng kiến sự tranh tài của 8 đội chơi đến từ những công ty và tổ chức trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, khuyến khích giao lưu và tăng cường kết nối.
Giải bóng đá Vantage S7 Gò Vấp mở rộng lần 3

Giải đấu sẽ diễn ra tại Sân bóng đá Thanh Niên quận Gò Vấp, theo đó, 8 đội chơi sẽ tham gia tranh tài trong 3 tuần nhằm chọn ra 2 đội xuất sắc nhất tranh cúp vô địch vào ngày 13/5. Các đội tham gia thi đấu dưới hình thức 7 người một đội và tuân thủ những thể lệ tương ứng của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới gần 20 triệu đồng, bao gồm giải thưởng cho các đội xếp hạng và cá nhân cầu thủ xuất sắc. 

Ông Edward Phan, Giám đốc Đào tạo tại Vantage Việt Nam, cho biết: “Vantage rất vui khi đồng hành cùng giải bóng đá này. Chúng tôi tin rằng thể thao, đặc biệt là bóng đá, có một tác động rất tích cực đến sức khỏe tinh thần của con người. Những cầu thủ tham gia giải không chỉ rèn luyện sự phối hợp và gắn kết đồng đội trong trận đấu, mà còn tăng cường sự tự tin, sự kiên trì và sức mạnh tinh thần khi đối mặt với thử thách trên sân cỏ. Vantage hy vọng các giải đấu như thế này sẽ góp phần thúc đẩy sức khỏe tinh thần trong cộng đồng và tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.”

Đội The Van

Giải bóng đá Vantage được tổ chức bởi công ty TNHH truyền thông FS+MEDIA, với Vantage Việt Nam đóng vai trò nhà tài trợ kim cương.

Cúp Vantage

Vantage đã từng tổ chức một số chương trình cộng đồng khác, bao gồm cuộc thi #MoveWithVantage trên nền tảng Tiktok nhằm truyền cảm hứng sáng tạo; và hợp tác với UpRace 2022 để hỗ trợ trẻ em, người khuyết tật và bảo tồn động vật hoang dã ở Việt Nam.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video