Uniqlo mở rộng dịch vụ đặt hàng đồ thiết kế ở Đông Nam Á

Uniqlo, ông lớn thời trang nhanh của Nhật Bản, dự định mở rộng dịch vụ đồ "bán thiết kế" trên khắp thế giới với mục đích tăng doanh số.

Uniqlo cũng thêm dòng "bán thiết kế" - để người mua tự kết hợp mẫu do hãng cung cấp để tạo nên món đồ ưng ý.

Tại Nhật, hãng này hiện đang cho phép khách đặt hàng đồ may theo đúng số đo. Ở Mỹ, người mua có thể chọn từ hơn 800 màu sắc và kiểu dáng và sẽ nhận đồ trong 3 đến 7 ngày làm việc. Với mức giá 29,9 USD, những bộ đồ này cũng có giá tương đương như đồ may sẵn. Uniqlo cũng có kế hoạch cung cấp dịch vụ tại Đông Nam Á, châu Âu và nhiều nơi khác.

[caption id="attachment_77544" align="aligncenter" width="580"] Uniqlo sẽ cho phép khách hàng tự thiết kế quần áo (Nguồn: Nikkei).[/caption]

Từ lâu, hãng này đã rất nổi tiếng với những sản phẩm thời trang may sẵn chất lượng cao mà giá thành vừa phải. Tuy nhiên, Tadashi Yanai - Chủ tịch kiêm CEO của Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo - muốn hướng tới mô hình kinh doanh sản xuất và bán lẻ theo nhu cầu riêng của khách hàng.

Doanh thu bán hàng trực tuyến của Uniqlo ước tính đạt 100 tỷ yên (881 triệu USD) trên toàn cầu. Trong khi đó, Fast Retailing đặt mục tiêu là 3.000 tỷ yên (hơn 26 tỷ USD) tổng doanh thu và 1/3 số đó từ bán hàng trực tuyến.

Theo Nikkei

Tags:

Bắc Ninh thu hút gần 2 tỷ USD vốn FDI trong quý 1/2025

Sáng 31/3, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội nghị trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 23 doanh nghiệp và 1 doanh nghiệp thỏa thuận đầu tư mở rộng dự án với tổng số vốn gần 1,1 tỷ USD.

Thu hút đầu tư nước ngoài khởi sắc

Không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, ba tháng đầu năm 2025, hai tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam và thành phố Hải Phòng tiếp tục thu hút được nhiều vốn đầu tư nước ngoài, trong đó có các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới, sử dụng công nghệ cao, thân thiện với môi trường.

Video