Tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho bệnh nhân Covid – hồi phục sau Covid

Nhân ngày Sức khỏe Thế giới, ngày 7/4, Nestlé Việt Nam phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và an toàn thực phẩm tổ chức buổi tư vấn trực tuyến về chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho bệnh nhân Covid và hồi phục sau Covid. Chương trình được tổ chức dành cho đông đảo người tiêu dùng và hơn 2.000 nhân viên Nestlé Việt Nam trên toàn quốc.

Trong bối cảnh hiện nay khi đại dịch Covid -19 ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của tất cả mọi người, thông qua nhiều hoạt động, Nestlé Việt Nam đã tham gia chung tay cùng chính phủ và các cơ quan ban ngành nhằm hỗ trợ và góp phần giảm bớt gánh nặng mà đại dịch đã gây ra cho cộng đồng.  Với buổi tư vấn trực tuyến này,Nestlé Việt Nam mong muốn được mang lại những kiến thức bổ ích cho mọi người để có thể chăm sóc dinh dưỡng tốt hơn cho bản thân và gia đình, nhanh chóng hồi phục sau Covid. 

Tham gia  tư vấn trong chương trình là  2 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Dinh Dưỡng và An toàn Thực Phẩm - Phó Giáo Sư Tiến Sỹ Nguyễn Duy Thịnh , Nguyên giảng viên Viện Công nghệ và Thực phẩm, Đại học Bách khoa Hà Nội và Bác sỹ Chuyên Khoa 2 Đỗ Thị Ngọc Diệp – Nguyên Giám Đốc Trung Tâm Dinh Dưỡng Tp.Hồ Chí Minh . Đây cũng là những gương mặt thân quen với độc giả và người xem truyền hình cả nước với các hướng dẫn và tư vấn về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho gia đình và trẻ nhỏ.  

Nội dung chương trình sẽ bao gồm 2 phần chính. Phần đầu sẽ là những  tư vấn và hướng dẫn chi tiết  về việc chăm sóc dinh dưỡng cho bệnh nhân Covid, cách bổ sung dinh dưỡng thế nào để nhanh khỏi bệnh; Những lưu ý về dinh dưỡng cho bệnh nhân sau khi hồi phục để tránh ảnh hưởng lâu dài.  Phần thứ hai sẽ là những hướng dẫn về cách lựa chọn và chế biến thực phẩm sao cho an toàn, giữ được giá trị dinh dưỡng của thực phẩm.

Bên cạnh các thông tin tư vấn, chương trình còn có phần giao lưu tương tác với  gần 100 phần quà hấp dẫn dành cho người có trả lời chính xác cho các câu hỏi từ chuyên gia. 

Ông Binu Jacob, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Cách đây hơn 70 năm, tổ chức Y Tế Thế Giới đã quyết định chọn ngày 7/4 là ngày Sức Khỏe Thế Giới  để hướng sự quan tâm của  toàn thế giới đến vấn đề chăm sóc sức khỏe toàn cầu.  Tại Nestlé, sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng, của nhân viên Nestlé luôn là ưu tiên hàng đầu, là kim chỉ nam cho những gì Nestlé đã đang và sẽ thực hiện nhằm mang lại cho cộng đồng một cuộc sống vui khỏe, một tương lai tốt đẹp hơn.” 

Để tham gia chương trình mọi người có thể truy cập vào Fanpage Gia Đình Nestlé để đăng ký. Chương trình sẽ diễn ra từ 13 -14h30 ngày 7/4 ngay trên Fanpage.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video