TTC Sugar nhận giải Thương hiệu xuất sắc thế giới 2017

Giải thưởng ghi nhận về giá trị và uy tín thương hiệu, sự tín nhiệm của cộng đồng tiêu dùng dành cho doanh nghiệp.

Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World 2017 vừa diễn ra tại TP HCM, do tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) thực hiện. Hơn 500 khách mời, trong đó có đại diện của hơn 40 doanh nghiệp uy tín tại thị trường Việt Nam tham dự sự kiện này.

Nhiều thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam đã được vinh danh, trong đó có: Vinamilk, An Phước, Tân Hiệp Phát, FPT, Lotte, Kawasaki, Trường Hải, Siemens, Canon…

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar - Mã CK: SBT), thuộc Tập đoàn TTC là một trong những thương hiệu nhận giải "Thương hiệu xuất sắc thế giới 2017".

Ông Nguyễn Thanh Ngữ, tổng giám đốc công ty cho biết giải thưởng ghi nhận về giá trị và uy tín thương hiệu TTC Sugar; sự tín nhiệm, tin chọn của cộng đồng tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương hiệu doanh nghiệp.

Giải thưởng còn là sự công nhận của các tổ chức đánh giá uy tín quốc tế đối với những nỗ lực của TTC Sugar trong việc mở rộng quy mô, đẩy mạnh hoạt động với chuỗi sản phẩm dịch vụ chất lượng, tạo cơ sở xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến thế giới.

[caption id="attachment_77022" align="aligncenter" width="500"] Ông Nguyễn Thanh Ngữ - Tổng giám đốc Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (thứ hai từ phải sang), nhận giải thưởng từ Chủ tịch tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương - ông Rainer Althoff và Tiến sĩ KKJohan - Chủ tịch The BrandLaureate.[/caption]

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, BrandLaureate mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một chứng nhận mang tầm quốc tế. Giải thưởng là sự kiện ghi nhận những nỗ lực, thành công và dấu ấn đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu, đồng thời nâng cao nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Các thương hiệu đạt giải được đánh giá và bình chọn bởi Ủy ban về Thương hiệu dựa trên các tiêu chí: chiến lược, văn hóa, truyền thông thống nhất, sự sáng tạo, sự hiện diện. Đây là sự khẳng định và ghi nhận đối với các thương hiệu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, được người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích.

Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho nhiều công ty đa quốc gia (MNCs), công ty niêm yết (PLC), tập đoàn đa quốc gia (TNCs), công ty liên kết của chính phủ (GLC's) và tập đoàn lớn (LC).

Với những cam kết bền vững cùng sáng kiến độc đáo, đến nay, uy tín của APBF đã được khẳng định trên toàn cầu. Vì vậy, giá trị của giải thưởng mà APBF trao tặng sẽ trở thành thước đo cho uy tín của thương hiệu, cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, giá trị thương hiệu ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với mục tiêu phát triển bền vững, trở thành điều kiện tiên quyết giúp sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp chinh phục thị trường, xây dựng dấu ấn. Điều này giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp, mở ra cơ hội chinh phục những thị trường mới trong khu vực và trên thế giới.

Thực tế cho thấy giá trị của thương hiệu lớn hơn nhiều so với tài sản hữu hình của doanh nghiệp. Trong số những thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2016, Apple xếp hạng nhất với giá trị thương hiệu 185 tỷ USD, Coca Coca xếp thứ 4 với giá trị hơn 58 tỷ USD, cao hơn GDP của một số quốc gia trên thế giới.

Sau giải thưởng này, The BrandLaureate sẽ giới thiệu "Giải thưởng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam" vào năm 2018, nhằm giúp các thương hiệu Việt Nam đến gần với người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu.

Việc đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu chính là yếu tố then chốt cần được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt chú trọng, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong một thị trường ngày càng rộng mở.

Thành lập từ năm 2005, APBF là tổ chức phi lợi nhuận được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia, cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp. Đây là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc, quảng bá văn hoá thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia.

N.Lan

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video