Triển lãm phụ kiện xe kiểu Đức chuẩn bị quay lại Việt Nam

Triển lãm Automechanika sẽ tổ chức tại TP.HCM vào tháng 4/2018, tập trung vào phụ kiện ôtô, xe máy.

Sau năm đầu tổ chức thành công tại Việt Nam, triển lãm phụ kiện ôtô, xe máy Automechanika sẽ quay lại Việt Nam. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27/4/2018 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Khác với hai triển lãm ôtô Việt Nam là VMS và VIMS, triển lãm Automechanika hướng tới các khách hàng thương mại (khách sỉ). Đây là dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ trợ công nghiệp ôtô kết nối, hợp tác. Automechanika 2018 dự kiến sẽ có 360 đơn vị tham gia và 8.500 lượt khách tham quan.
[caption id="attachment_70105" align="aligncenter" width="660"] Automechanika là triển lãm về phụ tùng, phụ kiện phục vụ khách hàng sỉ.[/caption]
Việt Nam được đánh giá là thị trường ôtô đầy tiềm năng, với tốc độ tăng trưởng trung bình 24%/năm. Theo Bộ Giao thông Vận tải, hiện nay, Việt Nam có hơn 45 triệu xe được đăng ký, và con số này vẫn đang tăng. Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thông báo 3,12 triệu chiếc xe máy được bán trong năm 2016, tăng 9,5% so với năm trước.

Theo Thạch Lam zing news

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video