TP.HCM tổ chức Triển lãm quốc tế chuyên ngành Automechanika 2019

Từ ngày 28/2 đến ngày 2/3/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành Automechanika 2019.
Triển lãm Automechanika 2019
Triển lãm Automechanika 2019 dự kiến thu hút hơn 9.000 khách tham quan. Ảnh minh họa, Internet

Automechanika là một trong những thương hiệu triển lãm thương mại uy tín nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp dịch vụ ô tô.

Từ lần ra mắt đầu tiên năm 2017, Automechanika 2019 bước vào năm thứ 3 với kế hoạch lớn hơn, nội dung phong phú hơn, gồm: Chương trình drift xe do D1VN biểu diễn sẽ diễn ra trong khuôn viên triển lãm; Các hội thảo về quản lý kinh doanh vận tải, taxi, các kiến thức về sửa chữa khi va chạm và các công đoạn mà người sở hữu xe cần phải chú ý bảo dưỡng xe… Từ kỹ thuật viên, chủ garage, chủ sở hữu xe đến doanh nghiệp vận tải và công ty lắp ráp xe đều có thể tham dự các hoạt động này.

Quy mô triển lãm năm nay mở rộng lên 10.200 m2, có 380 đơn vị trong và ngoài nước đăng ký tham gia, dự kiến thu hút hơn 9.000 khách tham quan.

Ban tổ chức triển lãm Automechanika TP.HCM cho biết, Triển lãm năm nay có tới hơn 60% đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm liên quan đến dòng xe thương mại, nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc “Truck Competence”.

Theo baodautu

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video