Toyota tăng giá hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam

Bất chấp tình hình thị trường đang vất vả tìm kiếm khách hàng, Toyota Việt Nam vừa công bố tăng giá hàng loạt mẫu xe, thậm chí có những mẫu xe đang bán chậm cũng tăng thêm tới 90 triệu đồng trong đợt này.

Toyota Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất của một số mẫu xe, với mức tăng 5 - 90 triệu đồng, thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, đáng chú ý có một số mẫu đang có doanh số tốt như Raize và Camry nhưng cũng gồm các ô tô "ế" hàng tháng của hãng.

Toyota tăng giá hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cụ thể, Toyota Raize được tăng giá thấp nhất với chỉ 5 triệu đồng cho tùy chọn màu ngoại thất thường và các màu trắng ngọc trai cùng 2 tông màu, lên mức 552 và 560 triệu đồng trong khi tuỳ chọn màu 2 tông màu trắng ngọc trai/đen vẫn giữ nguyên giá 563 triệu đồng. Thực tế, việc tăng giá đã được áp dụng từ cuối tháng 3 vừa qua.

Bước sang tháng 4, Toyota Camry được tăng giá bán đề xuất đồng đều với mức 35 triệu đồng đối với tất cả phiên bản và tùy chọn màu, hiện giá bán mẫu xe này nằm trong khoảng từ 1,105 đến 1,495 tỷ đồng, gần như cao nhất phân khúc sedan hạng D nhưng cũng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn phiên bản nhất.

Cùng với đó, Land Cruiser Prado cũng được điều chỉnh với mức tăng 40 triệu đồng dành cho cả tùy chọn màu ngoại thất thường lẫn màu trắng ngọc trai, hiện xe có giá 2,628 và 2,639 tỷ đồng. Như vậy, mẫu SUV này cũng đã được tăng giá đề xuất sau khi Toyota Việt Nam thực hiện động thái tương tự đối với Land Cruiser vào tháng trước.

Toyota tăng giá hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cùng với Ford, Toyota là hãng xe đã tăng giá cho nhiều sản phẩm trong tháng 4; nhưng khác với thương hiệu ô tô Mỹ tăng gần như toàn bộ các mẫu xe, Toyota chia nhỏ các đợt tăng giá từ đầu năm đến nay.

Theo Hoàng Nguyễn (VNMedia)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video