Thương hiệu gạo sạch Louis Rice ra mắt thị trường Việt

Sáng 16/1, tại số 226 ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, nhà máy xay xát, lau bóng gạo xuất khẩu chất lượng cao Louis Rice đã chính thức được khai trương.

[caption id="attachment_47866" align="aligncenter" width="660"] Đại diện công ty cắt băng khai trương.[/caption]

Việc sở hữu nhà máy giúp Louis Rice có thể xuất khẩu trực tiếp, cạnh tranh về giá cả, cũng như đảm bảo chất lượng gạo.

Với gần 20 kinh nghiệm trong ngành lương thực, từ việc chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa cho các doanh nghiệp xuất khẩu, việc sở hữu nhà máy giúp Louis Rice có thể xuất khẩu trực tiếp, cạnh tranh về giá cả, cũng như đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng.

Logo của Louis Rice là hình mặt trời cách điệu từ 9 hạt gạo, với gam màu vàng là màu của ánh nắng, đồng thời cũng là màu của hoàng gia - tượng trưng cho hình ảnh Hoàng đế Louis của nước Pháp. Số 9 còn là con số tốt theo số học phương Đông, tượng trưng cho sự trường thọ.

Với slogan “Gieo hạt giống, gặt tương lai”, Louis Rice thể hiện ước mong ngành lúa gạo Việt Nam nói riêng, và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung sẽ ngày càng phát triển.

"Với mong ước nâng tầm giá trị 'hạt ngọc' Việt, bên cạnh doanh số đạt hơn 400 tỷ trong năm qua, thương hiệu gạo Louis Rice hy vọng góp sức mình vào sự phát triển của quê hương, đất nước", đại diện Louis Rice cho biết.

N.Lan

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video