Thú chơi hàng hiệu của doanh nhân Lê Ngọc Thanh

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh sở hữu loạt thời trang và phụ kiện xa xỉ của Dior, Louis Vuitton, Saint Laurent, Gucci...
Lê Ngọc Thanh thuộc thế hệ 7X, sống tại Hà Nội, hiện là Phó Tổng giám đốc một doanh nghiệp bất động sản. Anh nổi tiếng với sở thích sưu tập quần áo, túi xách, giày dép... xa xỉ. Tủ đồ của anh toàn trang phục, phụ kiện của Balenciaga, Givenchy, Saint Laurent, Dior, Thom Browne, Off- White, Louis Vuitton... Giới trẻ Việt thường gọi anh là Gucci Man vì diện nhiều thiết kế của hãng này.

Lê Ngọc Thanh thuộc thế hệ 7X, sống tại Hà Nội, hiện là Phó Tổng giám đốc một doanh nghiệp bất động sản. Anh nổi tiếng với sở thích sưu tập quần áo, túi xách, giày dép... xa xỉ. Tủ đồ của anh toàn trang phục, phụ kiện của Balenciaga, Givenchy, Saint Laurent, Dior, Thom Browne, Off- White, Louis Vuitton... Giới trẻ Việt thường gọi anh là "Gucci Man" vì diện nhiều thiết kế của hãng này.

Doanh nhân được nhiều bạn bè khen trẻ hơn tuổi trong trang phục của Gucci gồm: áo khoác, giày, clutch. Anh cho biết từ nhỏ đã rèn thói quen gọn gàng, ngay cả trong cuộc sống thường nhật. Khi trường thành, anh có cơ hội tiếp cận phong cách thời trang và theo đuổi xu hướng trẻ trung, lịch lãm. Anh bắt đầu xài hàng hiệu từ khi công việc và thu nhập ổn định. Những món đồ hiệu đầu tiên tôi sở hữu là giày, cặp táp, ví, dây lưng và clutch của thương hiệu Bally, anh nói.

Doanh nhân được nhiều bạn bè khen trẻ hơn tuổi trong trang phục của Gucci gồm: áo khoác, giày, clutch. Anh cho biết từ nhỏ đã rèn thói quen gọn gàng, ngay cả trong cuộc sống thường nhật. Khi trường thành, anh có cơ hội tiếp cận phong cách thời trang và theo đuổi xu hướng trẻ trung, lịch lãm. Anh bắt đầu xài hàng hiệu từ khi công việc và thu nhập ổn định. "Những món đồ hiệu đầu tiên tôi sở hữu là giày, cặp táp, ví, dây lưng và clutch của thương hiệu Bally", anh nói.

Anh tôn vẻ lịch lãm trong trang phục của Thom Browne. Khái niệm về hàng hiệu của anh thay đổi theo thời gian. Trước đây, anh xem đồ hiệu là cách thể hiện đẳng cấp, sành điệu của người thích khoe mẽ. Hiện cái nhìn của anh đã khác trước.

Anh tôn vẻ lịch lãm trong trang phục của Thom Browne. Khái niệm về hàng hiệu của anh thay đổi theo thời gian. Trước đây, anh xem đồ hiệu là cách thể hiện đẳng cấp, sành điệu của người thích khoe mẽ. Hiện cái nhìn của anh đã khác trước.

Phong cách mặc quyết định ấn tượng của bạn trong mắt người khác. Điều đó có nghĩa cách bạn chọn trang phục và kết hợp chúng sẽ thể hiện tính cách, con người bạn. Nguyên tắc đó đặc biệt đúng với doanh nhân, những người luôn gắn liền với sự chỉnh chu, chuẩn mực và lịch lãm ở mọi hoàn cảnh, Lê Ngọc Thanh nói. Trong ảnh, doanh nhân diện cây Balenciaga năng động khi tham quan Pháp.

"Phong cách mặc quyết định ấn tượng của bạn trong mắt người khác. Điều đó có nghĩa cách bạn chọn trang phục và kết hợp chúng sẽ thể hiện tính cách, con người bạn. Nguyên tắc đó đặc biệt đúng với doanh nhân, những người luôn gắn liền với sự chỉnh chu, chuẩn mực và lịch lãm ở mọi hoàn cảnh", Lê Ngọc Thanh nói. Trong ảnh, doanh nhân diện "cây" Balenciaga năng động khi tham quan Pháp.

Khi đi làm, anh chủ yếu diện vest, chọn cà vạt, đồng hồ, sơ mi hay túi xách đồng điệu màu sắc. Theo Lê Ngọc Thanh, chọn trang phục cần xét đến vẻ đẹp, sự cân đối của quần áo, phụ kiện với cơ thể. Trang phục cần tôn vẻ lịch sự, chỉnh chu của chủ nhân và phù hợp không gian xuất hiện chứ không phụ thuộc món đồ ấy giá bao nhiêu, anh nói.

Khi đi làm, anh chủ yếu diện vest, chọn cà vạt, đồng hồ, sơ mi hay túi xách đồng điệu màu sắc. Theo Lê Ngọc Thanh, chọn trang phục cần xét đến vẻ đẹp, sự cân đối của quần áo, phụ kiện với cơ thể. "Trang phục cần tôn vẻ lịch sự, chỉnh chu của chủ nhân và phù hợp không gian xuất hiện chứ không phụ thuộc món đồ ấy giá bao nhiêu", anh nói.

Lê Ngọc Thanh trẻ trung với trang phục, phụ kiện của thương hiệu Dior.

Lê Ngọc Thanh trẻ trung với trang phục, phụ kiện của thương hiệu Dior.

Anh phối áo thun với quần jeans đen, áo khoác vàng lạc đà đồng điệu giày. Tất cả trang phục, phụ kiện đều của Saint Laurent. Lê Ngọc Thanh cho biết thu nhập từ công việc và kinh doanh riêng giúp anh thỏa đam mê hàng hiệu. Anh thường đến cửa hàng mua sắm mỗi khi đi nước ngoài, có nhiều đồ mua ở trong nước hoặc nhờ bạn bè, người quen xách tay về.Tôi sắm đồ hiệu vì đam mê chứ không muốn so sánh, hơn thua với bất kỳ ai. Quan trọng hơn hết là giá trị của một món đồ không nói lên được giá trị của một người, anh nói thêm. Xem chi tiết về doanh nhân Lê Ngọc Thanh tại đây.

Anh phối áo thun với quần jeans đen, áo khoác vàng lạc đà đồng điệu giày. Tất cả trang phục, phụ kiện đều của Saint Laurent. Lê Ngọc Thanh cho biết thu nhập từ công việc và kinh doanh riêng giúp anh thỏa đam mê hàng hiệu. Anh thường đến cửa hàng mua sắm mỗi khi đi nước ngoài, có nhiều đồ mua ở trong nước hoặc nhờ bạn bè, người quen xách tay về.

"Tôi sắm đồ hiệu vì đam mê chứ không muốn so sánh, hơn thua với bất kỳ ai. Quan trọng hơn hết là giá trị của một món đồ không nói lên được giá trị của một người", anh nói thêm. Xem chi tiết về doanh nhân Lê Ngọc Thanh tại đây.

P.V

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video