Thịt heo kho trứng Vissan - Đậm vị ngon, tròn vị Tết

Mỗi dịp Tết đến Xuân về là lúc trăm hoa đua nở, phố phường rực rỡ, lung linh với biết bao sắc màu tươi đẹp. Trong không khí rộn ràng đó, ẩm thực ngày xuân cũng vì thế mà đủ đầy, thịnh soạn hơn. Trên mâm cỗ hay những bữa cơm ngày xuân không thể thiếu những đĩa lạp xưởng vàng rượm, những khoanh giò thơm ngon và đặc biệt là thịt heo kho trứng - món ăn tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng trong năm mới.

Dịp Tết năm nay, nhằm mang đến một mùa Tết đủ đầy và tiện lợi cho khách hàng, Công ty VISSAN đã cho ra đời một sản phẩm hoàn toàn mới mang phong vị và sắc màu ngày Tết, đó chính là sản phẩm Thịt heo kho trứng. Với nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, thịt heo kho trứng mang thương hiệu VISSAN sẽ là sự lựa chọn được nhiều người nội trợ yên tâm và tin dùng, đặc biệt là những khách hàng bận rộn không có thời gian chuẩn bị cho bữa cơm ngày Tết nhưng vẫn mong muốn có một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy. Sản phẩm Thịt heo kho trứng VISSAN không chỉ tiện lợi mà còn được sản xuất theo phương thức truyền thống để giữ nguyên hương vị đặc trưng ngày Tết. Vị ngon đậm đà của thịt hòa quyện cùng vị thanh ngọt của nước dừa đã mang đến một sản phẩm thơm ngon đặc trưng cho bữa cơm ngày Tết thêm đong đầy, tròn vị.

Giờ đây mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm Thịt heo kho trứng của công ty Vissan để chuẩn bị cho những ngày Tết ấm cúng bên gia đình cũng như làm quà tặng trao gửi đến người thân, bạn bè đồng nghiệp với thiết kế đặc sắc mang đâm nét Tết. Ngoài ra, với sản phẩm này Vissan mong muốn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấm áp cho những khách hàng phải ăn Tết xa nhà.

Hãy nhanh chân đến hệ thống cửa hàng Vissan để mua sản phẩm Thịt heo kho trứng và chuẩn bị một năm mới sum vầy, đong đầy hạnh phúc. Sản phẩm được đóng thành hộp 500g và được bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn -120C.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video